Quán quân Sao Mai Thu Thủy tiết lộ từng nhận được lời mời gọi của đại gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong buổi ra mắt MV "Em đâu phải của riêng anh", ca sĩ Thu Thủy đã chia sẻ khá thẳng thắn về âm nhạc cũng như đời sống riêng tư của mình. Cô tiết lộ chuyện từng nhận không ít lời mời của đại gia muốn chăm lo đời sống cho cô.
Ca sĩ Thu Thuỷ tốt nghiệp Thanh nhạc tại trường Đại học Văn hoá - Nghệ thuật Quân đội (2010-2018). Nữ ca sĩ được biết đến khi giành nhiều giải thưởng tại các cuộc thi hát lớn như: Quán quân giọng hát hay Hà Nội 2016; Quán quân Sao mai 2017; Huy chương vàng hội diễn chuyên nghiệp toàn quân 2018; Huy chương bạc liên hoan đường 9 xanh 2019; Giải 3 tiếng hát hữu nghị Việt - Trung 2015…

Ca sĩ Thu Thuỷ trong MV đầu tay
Ca sĩ Thu Thuỷ trong MV đầu tay "Em đâu phải của riêng anh".
Xin chào Thu Thuỷ! Nhìn thành tích Thu Thuỷ giành được tại các cuộc thi khó có thể nghĩ Thuỷ lại để thời gian trôi qua lâu đến vậy mới ra mắt sản phẩm đầu tay, có vẻ Thu Thuỷ hơi chững lại?
- Thật ra tôi không dừng lại, vẫn tiếp tục ra MV, chạy show, đi diễn, tham gia chương trình trực tiếp. Nhưng mặt truyền thông tôi làm không được tốt nên mọi người xung quanh cảm thấy tôi im ắng. Tôi vẫn đang cố gắng và hoạt động chăm chỉ. 
MV "Em đâu phải của riêng anh" được tôi lên ý tưởng và thực hiện từ tháng 8/2019 tuy nhiên do vướng dịch Covid-19 nên dự định bị chững lại. Tôi đã lên kế hoạch ra Tết Âm lịch là họp báo nhưng do dịch nên bị hoãn 3 lần. Lần vừa rồi trùng với bão lũ, tôi nghĩ "quá tam ba bận" nên không tổ chức nữa. 
Tôi đoạt giải Sao Mai vào tháng 10/2017. Tôi đã làm một số sản phẩm nhỏ nhưng trong thời gian ấy tôi muốn mình phải chủ động về kinh tế để ra một sản phẩm chỉn chu hơn. 
Thu Thuỷ có thể chia sẻ qua về MV cũng như những chuyện hậu trường thú vị khi thực hiện sản phẩm này?
- MV "Em đâu phải của riêng anh" là một câu chuyện tình của cô gái đã có chồng nhưng vẫn say nắng ở bên ngoài. Cô dễ bị rung động với vẻ đẹp, sự quan tâm, chăm sóc của người đàn ông khác, nhưng rồi trong cơn say nắng đó, cô đã kịp nhận ra và trở về bên chồng.
Câu chuyện này cũng không phải là câu chuyện hiếm gặp trong xã hội bây giờ. Tôi làm MV này để đưa ra lời khuyên, một lời cảnh tỉnh giành cho các bạn trẻ. Đó là các bạn đang sống trong tình yêu, trong cuộc sống của mình sẽ có những lúc rung động, những cảm xúc bất chợt thì mình cần phải biết điểm dừng, có những sự kiểm soát bản thân. Rung động cũng là một điều hết sức tự nhiên của trái tim nhưng mình phải biết kiềm chế để không trượt ngã trước những sự rung động đó, để giữ được tình yêu đích thực của mình.

Tôi làm MV
Tôi làm MV "Em đâu chỉ của riêng anh" từ tháng 11 năm 2019. Trước đó mấy hôm trời rất nắng nóng nhưng đến hôm đi quay thì trời trở lạnh.
Ngay từ cảnh đầu tiên đã có cảnh nhân vật đứng dưới mưa, đá nước mưa và đạo diễn đã cho một xe bồn nước để tạo mưa. Tôi và bạn diễn bị nước dội ướt hết người, lạnh run cầm cập. Chưa hết, vì kịch bản trong MV có cảnh quay tối nên tôi quyết định quay trong một ngày, vì vậy mà tôi và mọi người làm xuyên đêm từ 6h sáng ngày hôm trước đến 6h sáng ngày hôm sau. Sau đó, tôi về ốm lăn quay mất ba ngày. 
Chuyện hậu trường tiếp khiến tôi nhớ đó là những cảnh tôi gần gũi với trai lạ. Có những đoạn gần như là "hôn" với diễn viên nam, mà cứ phải quay đi quay lại khiến cả hai cũng ngại ngùng, vì chúng tôi trước đó chưa biết nhau. 
Rồi cảnh tôi phải trèo lên tầng thượng của chung cư, trèo bằng thang sắt cao khoảng 6m, tôi thì rất sợ độ cao, nhưng lên tới nơi được ngắm toàn thành phố rất đẹp lại quên hết sợ.

Thu Thuỷ và bạn diễn trong MV
Thu Thuỷ và bạn diễn trong MV "Em đâu phải của riêng anh".
Tại sao Thu Thuỷ quyết định dành số tiền kiếm được trong 2 năm để làm MV?
- Để tự nhận xét thì tôi thấy mình là người yêu nghề, đam mê với nghề. Tất cả việc tôi chạy show đều là để dành tiền làm MV. Trước đây khi giành giải Quán quân Giọng hát hay Hà Nội hay Sao Mai tôi đã luôn mong ước có một sản phẩm chỉn chu, hoàn hảo để gửi đến khán giả và cho đến tận bây giờ tôi mới ra mắt một sản phẩm chỉn chu như vậy.
Để kỳ vọng thì tôi kỳ vọng vào MV này rất nhiều. Nhưng tôi biết bản thân đang ở đâu, tôi là ai. Thực ra ai ra bài cũng mong rằng nó sẽ thành hit, nhưng với thị trường âm nhạc bây giờ thì để thành hit rất khó. Tôi chỉ cố gắng hết sức, còn thành hit, được nổi hay không thì cũng do số. Nhiều bài mình nghe cảm thấy rất bình thường nhưng nó lại thành hit, nên tôi chỉ biết cố gắng hết mình và hy vọng.

Sau MV
Sau MV "Em đâu phải của riêng anh" kế hoạch tiếp theo của Thu Thuỷ là gì?
Tôi không tính quá lâu, chỉ 5 năm một thôi, vì nghệ thuật luôn thay đổi. Hiện tại đang còn trẻ tôi sẽ làm các bài về tình yêu, sau này chững hơn một chút tôi có thể làm album hay liveshow, ước mơ của tôi vẫn là làm một liveshow. 
Nhớ lại ngày đầu đi hát, Thu Thuỷ có thể tiết lộ tiền cát-xê?
- Cách đây 6 năm, cát-xê đầu tiên tôi nhận là đi hát ở Cộng Cafe. Lúc đó tôi hay hát nhạc thính phòng bởi khi vào trường Đại học Văn hoá - Nghệ thuật Quân đội và học 4 năm nhạc thính phòng. Vì vậy, khi đi hát ở cà phê Cộng, tôi hát những bài như: "Cô gái vót chông", "Tiếng đàn Ta Lư"… mặc áo dài đung đưa. 
Cát-xê tôi được trả là 400 nghìn/đêm nhưng sau khi tôi giành giải Quán quân ở hai cuộc thi hát lớn là Giọng hát hay Hà Nội và Sao Mai thì cuộc sống của tôi cũng đã thay đổi. Tôi đi hát tiền cát-xê cũng tăng lên, gấp khoảng 4-5 lần so với trước. Hiện tại, tôi đi hát ở Hà Nội khoảng 15-20 triệu, đi tỉnh khoảng 30-40 triệu.

Thu Thuỷ xinh xắn, dễ thương nhưng sao không chọn cho mình một anh đại gia để chống lưng mà lại quyết tâm theo nghệ thuật?
Thu Thuỷ xinh xắn, dễ thương nhưng sao không chọn cho mình một anh đại gia để chống lưng mà lại quyết tâm theo nghệ thuật?
- Tôi thiên về cảm xúc hơn là nghĩ đến tiền bạc cho nên tôi sẽ chỉ yêu khi trái tim mình rung động. Cho dù người đàn ông ấy có là một đại gia hay là một người bình thường đi chăng nữa, khi tôi có cảm xúc tôi mới có tình cảm.  

Đã bao giờ Thu Thuỷ nhận được những lời đề nghị từ đại gia chưa?
Đã bao giờ Thu Thuỷ nhận được những lời đề nghị từ đại gia chưa?
- Con người tôi thiên về cảm xúc và không có tình cảm thì tôi không thể tiến tới được. Tôi đã nhận được một số lời mời gọi. Người ta nhắn tin, đề cập thẳng như: "Em rất xinh xắn, tài giỏi, để anh lo cho tương lai của em"; "Một tháng anh sẽ chu cấp cho em"... Sau đó tôi trả lời rằng mình không phải con người như vậy. Tôi muốn đi lên bằng chính thực lực của mình.
Cám ơn Thu Thuỷ!
Theo Thanh Hà (Dân Việt)

https://danviet.vn/quan-quan-sao-mai-thu-thuy-tiet-lo-tung-nhan-duoc-loi-moi-goi-cua-dai-gia-20201115105401337.htm

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.