Quản lý Noo Phước Thịnh nhắc tên Vũ Khắc Tiệp trong danh sách tiêu biểu quỵt tiền show

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Quản lý Noo Phước Thịnh kể ra một vài con nợ tiền show tiêu biểu, trong đó có Vũ Khắc Tiệp. Bài đăng này thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Mới đây, thông qua trang cá nhân, L.T.K (quản lý Noo Phước Thịnh) đăng tải một bài viết liên quan đến việc bị quỵt tiền cát-xê gây chú ý. L.T.K cho biết có nhiều bầu show trong nước và nước ngoài có hành động quỵt tiền. Mặc dù đã dùng nhiều biện pháp để đòi lại những khoản tiền chưa trả nhưng họ vẫn làm ngơ.
Noo Phước Thịnh từng rất thân thiết với Vũ Khắc Tiệp.
Noo Phước Thịnh từng rất thân thiết với Vũ Khắc Tiệp.
Những người này đồng loạt quỵt tiền anh trên dưới cả trăm triệu. Tổng số tiền đi show bị quỵt đó có thể mua được một chiếc xe hơi. Quản lý Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Có những con nợ mình hoàn toàn buông tay sau nhiều lần đấu tranh đòi bằng nhiều biện pháp. Vì mình biết họ kiệt quệ và mất khả năng chi trả. Kể ra thì một sớ dài dằng dặc mà mình tin nếu đòi được hết thì mình chắc cũng mua được chiếc xe hơi".
Quản lý Noo Phước Thịnh kể ra một vài con nợ tiền show tiêu biểu. Đáng chú ý, trong số đó, anh có nhắc đến Vũ Khắc Tiệp. L.T.K viết: "Đến anh Vũ Khắc Tiệp dù anh sống xa hoa vương giả trên mạng xã hội nhưng anh cũng lờ luôn 50% còn lại từ một show diễn hồi đầu năm 2019".
L.T.K tiếp tục chia sẻ: "Đó chỉ là những trường hợp tiêu biểu trong rất nhiều lần bị giật tiền show. Mình có tức nhưng mình cũng sẽ quên vì người giật tiền là người dưng, không buồn! Chỉ là rút kinh nghiệm về hợp đồng và pháp lý sau này". Dưới bài đăng, nghệ sĩ Nguyễn Hồng Thuận thể hiện sự đồng cảm: "Đồng cảm với em vụ ứng và cho mượn tiền trước! Thôi ráng sống tốt và chăm chỉ rồi trời sẽ cho lại mình cái khác vậy, em hen".
Quản lý Noo Phước Thịnh réo tên Vũ Khắc Tiệp không trả 50% tiền đi show.
Quản lý Noo Phước Thịnh réo tên Vũ Khắc Tiệp không trả 50% tiền đi show.
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thấy đồng cảm với quản lý Noo Phước Thịnh.
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thấy đồng cảm với quản lý Noo Phước Thịnh.
Đây không phải lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp vướng phải ồn ào liên quan đến tiền bạc. Hồi đầu năm 2020, cộng đồng mạng được phen xôn xao tin "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ đánh vì trốn nợ. Kèm theo đó là hình ảnh một người đàn ông có ngoại hình, gương mặt và kiểu tóc khá giống Vũ Khắc Tiệp bị đánh đến mức mặt be bét máu, ngồi trong đồn công an.
Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng đính chính. "Ông bầu" của Ngọc Trinh cho biết người đàn ông mặt be bét máu trong bức ảnh là anh. Nhưng đó là bức ảnh trong quá khứ, khi anh đi bar. Hiện tại, phía Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa lên tiếng về bài đăng của quản lý Noo Phước Thịnh về việc quỵt tiền show.
Theo Minh Châu (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới