Hương Giang cúi đầu xin lỗi, liệu có thật lòng?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tối qua, 3-11, Hương Giang đã chính thức lên tiếng xin lỗi và muốn mọi chuyện khép lại với cam kết "ẩn hết các chia sẻ tiêu cực".
Hương Giang đã nói lời xin lỗi, liệu anti - fan có sớm bỏ qua cho cô?
Hương Giang đã nói lời xin lỗi, liệu anti - fan có sớm bỏ qua cho cô?
Cuối cùng, Hương Giang cũng chính thức lên tiếng xin lỗi và mong khép lại mọi ồn ào vừa qua với dòng trạng thái xin khép lại mọi lùm xùm giữa mình và anti - fan. Hoa hậu chuyển giới quốc tế nói: "Về sự việc vừa qua, Hương Giang mong mọi người hiểu Hương Giang chỉ lên tiếng để bảo vệ mình khỏi những sự miệt thị và xúc phạm, không phải Giang yêu cầu không ai được ghét mình hay đang cố gắng trừng phạt ai đó để sau này không ai được ghét mình nữa. 
Hoàn toàn không! Nhưng có lẽ sự nóng giận trong cách làm đã khiến sự việc đi quá xa so với mục đích ban đầu. Càng đi Giang càng nghĩ, chỉ một admin group nào đó có thể tạo ra được những điều đó hay không? Có lẽ câu trả lời là không, không admin nào có thể kêu gọi được nếu ai ai cũng yêu mến mình, không group anti nào có thể phát triển nếu mình không làm gì khiến mọi người phiền lòng, và những điều xảy ra ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình đó. Và việc Giang cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa cả, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả".
Hương Giang cũng nhấn mạnh, cô xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người. "Xin lỗi nếu sự xuất hiện của Hương Giang quá dày đặc trên truyền thông và các chương trình truyền hình nhưng lại không thể mang lại một thái độ đủ tốt để làm cho mọi người thấy thư giãn và giải trí, mà lại mang đến một cảm giác khó chịu khi phải nghe quá nhiều ý kiến và quan điểm cá nhân của Hương Giang. 
Xin lỗi nếu những thái độ cử chỉ, lời nói hay quyết định của Giang có vô tình làm tổn thương bất kì khán giả hay đồng nghiệp nào hoặc khiến mọi người hiểu lầm và khó chịu. Xin lỗi nếu ai đó đã từng yêu thương Giang nhưng vô tình vì sự thiếu sót của Giang mà làm mọi người cảm thấy thất vọng. Và xin lỗi những người thân yêu, đối tác, khán giả và fans của Giang đã phải lo lắng cho Giang suốt bao nhiêu ngày qua. Có lẽ đã đến lúc mình chậm lại và nhìn nhận bản thân một cách khắt khe hơn về những thiếu sót của mình trong suốt thời gian qua" - Hương Giang bày tỏ.
Cô nói chỉ muốn bảo vệ mình
Cô nói chỉ muốn bảo vệ mình
Dù để lại một tâm thư rất dài nhưng có vẻ như anti - fan không dễ dàng chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang. Không ít nhận định cho rằng lời xin lỗi của Hương Giang cũng là một kịch bản mà họ đã biết trước. Rằng, mọi thứ đều có kịch bản và nằm trong sự tính toán của cô. Thế nên "anti - fan không được nao lòng", hay "mãi cứ là anti - fan", "Ngay cả lời xin lỗi cũng đầy những triết lý",…   
Hương Giang khẳng định bản thân không có bất kì sự dàn dựng, uy hiếp ai trong quá trình bảo vệ bản thân như những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua. "Cảm ơn câu chuyện này đã cho Hương Giang nhận ra rất nhiều bài học đắt giá trong cuộc sống, một trong số đó là tất cả mọi lỗi lầm trong quá khứ của bạn đều có thể tích tụ và tạo nên kết quả của bạn ngày hôm nay. Vì thế, hãy luôn cẩn trọng với bất kì lời nói, hành động nào của mình từ ngày hôm nay để sẽ không có bất kì kết quả xấu nào xảy ra trong tương lai, nhất là khi bạn là một nghệ sĩ! Giang sẽ ẩn mọi bài viết không tích cực để khép lại câu chuyện lần này ở đây. Xin lỗi và cảm ơn mọi người... vì tất cả!" - Hương Giang bộc bạch.
Hương Giang nói cô chỉ muốn khép lại những lùm xùm vừa qua
Hương Giang nói cô chỉ muốn khép lại những lùm xùm vừa qua
Sau khi làm căng thì động thái mềm mỏng hiện tại của Hương Giang thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng cô "nhún nhường" vì sự giận dữ của anti - fan đang ảnh hưởng đến "nồi cơm" của cô. Hiện nay, một số chương trình có sự tham gia của Hương Giang đã quyết định bỏ tên cô khỏi chương trình. Thậm chí, chương trình Hoa hậu Việt Nam cũng quyết định bỏ tên cô dù trước đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam giữ quan điểm "vẫn để Hương Giang ở lại chương trình". 
Theo Thùy Trang (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm