Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái cho người tình ngoại quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hồ Ngọc Hà đã sinh hai con song sinh, gồm một trai, một gái vào sáng ngày 4/11.
Sáng 4/11, đại diện của Hồ Ngọc Hà chính thức xác nhận với truyền thông thông tin "nữ hoàng giải trí" đã chính thức hạ sinh cặp song sinh một trai một gái cho Kim Lý tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Theo đó, Kim Lý cùng người thân và nhiều bạn bè đã túc trợ ở bệnh viện để động viên Hồ Ngọc Hà khi lâm bồn. Hiện tại, Hà Hồ đã mẹ tròn con vuông, sức khoẻ cũng đã ổn định sau ca sinh mổ.
Tin vui của gia đình Hà Hồ - Kim Lý ngay sau đó được lan truyền, nhận được nhiều sự quan tâm và những lời chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.
Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái vào sáng 4/11.
Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái vào sáng 4/11.
Trước đó, đến ngày 1/11 khi đã cận kề ngày sinh, Hồ Ngọc Hà mới chính thức công khai chuyện mang thai và hình ảnh bầu bí lớn tháng trên mạng xã hội. "Thời điểm đặc biệt để nói về điều đặc biệt thiêng liêng một cách đầy trân trọng. Gần 9 tháng ròng rã thực hiện, những điều chưa bao giờ kể, những bí mật chưa được bật mí, những câu chuyện cảm xúc phía sau. Coming soon" - Hà Hồ chia sẻ.
Nói về lý do đến khi gần ngày sinh con mới chia sẻ điều này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Mọi người sẽ thấy lý do vì sao đến giờ này mẹ Hà mới chia sẻ câu chuyện của tụi con đến với thế giới, và cũng có thể vì ba tụi con dễ thương, nên mẹ không ngần ngại đưa mọi người đi sâu hơn với cuộc sống của gia đình mình.
Vậy là không lâu nữa tụi con sẽ được bước ra thế giới, để được nhìn ngắm mọi thứ mà mẹ Hà vẫn luôn kể cho tụi con nghe trong nhiều tháng qua. Tụi con hy vọng tụi con sẽ có được thật nhiều sự yêu thương từ mọi người ạ".
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bầu bí bên cạnh Kim Lý trước đó.
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bầu bí bên cạnh Kim Lý trước đó.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau lần hợp tác chung trong MV "Cả một trời thương nhớ" vào năm 2017. Sau một thời gian giấu kín, cặp đôi quyết định công khai chuyện tình cảm và sau đó thoải mái đồng hành cùng nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.
Đến đầu năm 2020, Hà Hồ vướng tin đồn bầu bí khi nhiều lần để lộ vòng 2 lớn bất thường. Dù vậy, nữ ca sĩ quyết định giữ im lặng và chỉ công khai vào những ngày cuối trước khi hạ sinh hai con.
Theo Thương Đặng (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.