Đạo diễn "Gái già lắm chiêu" phát biểu không ngờ về việc Hương Giang bị anti-fan tẩy chay, không ai bênh vực

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước sự việc Hương Giang phải đối diện với “làn sóng” tẩy chay mạnh mẽ, đạo diễn “Gái già lắm chiêu” đưa ra ý kiến cá nhân.
Thời gian qua, Hương Giang phải đối diện với "làn sóng" tẩy chay từ anti-fan. Anti-fan không chỉ lập nhóm, đăng tải bài viết miệt thị Hương Giang mà còn tấn công các nhãn hàng hợp tác với cô. Thậm chí, họ còn vào tận fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 yêu cầu ban tổ chức loại Hương Giang khỏi chương trình.
Hương Giang phải đối diện với nhiều áp lực từ anti-fan thời gian qua.
Hương Giang phải đối diện với nhiều áp lực từ anti-fan thời gian qua.
Mới đây, đạo diễn Bảo Nhân đã lên tiếng về sự việc của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Anh chia sẻ bài viết có nội dung liên quan đến việc Hương Giang xin rút khỏi đêm diễn Hoa hậu Việt Nam: "Lần đầu tiên trong lịch sử showbiz có một nghệ sĩ bị tẩy chay mà không một nghệ sĩ nào đứng ra bênh vực. Cũng lần đầu tiên trong lịch sử showbiz Việt Nam cho thấy rằng thật sự có sức mạnh tẩy chay giống Kbiz hay những nền giải trí lớn khác trên thế giới. Lần đầu tiên trong showbiz Việt có nghệ sĩ phải tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì không nhận được sự chào đón của khán giả và sự quay lưng của nhãn hàng, của các đối tác, của truyền thông".
Từ sự việc của Hương Giang, Bảo Nhân rút ra bài học cho bản thân và nhiều nghệ sĩ khác: "Điều này cho thấy, nghệ sĩ thế hệ mới phải cẩn trọng hơn với phát ngôn và cân nhắc sự xuất hiện của họ ở các gameshow. Bởi khán giả ngày càng văn minh và biết chọn lọc hơn, đối tượng mạng xã hội cũng đã lớn và có chính kiến hơn. Hôm nay, họ yêu mến bạn, đưa bạn lên đỉnh cao của danh vọng thì cũng chính họ đưa bạn rời khỏi chiếc ghế đó khi họ đã mất niềm tin và thấy rõ bạn không thật".
 
Đạo diễn Bảo Nhân lên tiếng về sự việc của Hương Giang.
Đạo diễn Bảo Nhân lên tiếng về sự việc của Hương Giang.

Trước đó, Hương Giang viết thư tay gửi đến ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong nội dung bức thư, Hương Giang trình bày rõ lý do cô không tham gia chương trình như đã nhận lời từ trước. Nữ ca sĩ viết rõ: "Trước sự việc xảy ra thời gian qua, Hương Giang nghĩ mình cần có một thời gian để suy nghĩ và điều chỉnh, hoàn thiện bản thân mình. Hương Giang sẽ tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật một thời gian. đồng thời tập trung cho những dự án cộng đồng mà Hương Giang tâm huyết".

Theo Châu Anh (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm