Đan Trường: Nhiều fan cuồng đến tận nhà tôi hỏi cưới, nằm vạ không chịu về

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ca sĩ Đan Trường gây 'sốc' khi tiết lộ nhiều fan cuồng đòi cưới, đến tận nhà 'ăn vạ' vì quá yêu mến anh.

Đan Trường tiết lộ từng bị fan 'đòi cưới', quyết chặn đầu xe không cho đi diễn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Đan Trường tiết lộ từng bị fan 'đòi cưới', quyết chặn đầu xe không cho đi diễn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Bài hát đầu tiên vừa trình làng gây chú ý với sự xuất hiện của khách mời là ca sĩ thần tượng Đan Trường. Với sự dẫn dắt của MC Anh Tuấn và Hoa hậu Hương Giang, chương trình để lại nhiều ấn tượng với những tiết mục âm nhạc đầy màu sắc. Đáng chú ý, Đan Trường khiến fan ngỡ ngàng khi chia sẻ những bí mật trong suốt nhiều năm theo nghề.
Theo tiết lộ của nam ca sĩ, anh bắt đầu sự nghiệp khi vừa chia tay một mối tình. “Tôi đã gạt hết tất cả những chuyện riêng tư và quyết chí vào con đường sự nghiệp. Đừng lo không có người yêu, con gái lúc nào cũng chọn người có sự nghiệp hết”, Đan Trường bộc bạch. Đồng thời, giọng ca Anh ba khía cũng thừa nhận bản thân vô cùng bỡ ngỡ những ngày đầu đi hát, phải học ăn nói, trình diễn và cư xử như một người nghệ sĩ. Vào thời điểm nổi tiếng, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, Đan Trường cho biết cảm giác của anh “giống như một người trúng số cả chục tỉ”.

Đan Trường khoe vẻ trẻ trung và phong độ khi xuất hiện tại Bài hát đầu tiên  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Đan Trường khoe vẻ trẻ trung và phong độ khi xuất hiện tại Bài hát đầu tiên ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Đan Trường cho biết anh nhiều lần “khốn đốn” trước sự hâm mộ của hàng loạt fan cuồng. Nam ca sĩ tâm sự: “Có những bạn trốn nhà, kéo va li về xin ở trong nhà của tôi. Tôi phải dụ xin số điện thoại để ba mẹ lên đón các bạn ấy. Đến khi ba mẹ lên đón rồi thì bạn đó nằm vật ra trước cửa nhà tôi la lối om sòm: “Anh ơi, cứu em với”. Điều đó làm tôi rất khó xử. Không phải chỉ một bạn đâu mà có đến 20, 30 bạn luôn”.
Đáng chú ý, nhiều fan cuồng còn đến “hỏi cưới” nam ca sĩ khiến anh “choáng”. “Có bạn đến bảo với tôi rằng em mới đi coi bói, thầy bói nói em là vợ chính thức của anh. Sau đó, bạn ấy bắt cưới, ra chặn đầu xe của tôi không cho đi diễn. Tôi phải năn nỉ, gọi về nhà, tôi cảm thấy rất có lỗi. Vì thế tôi luôn thuyết phục, phân tích cho bạn ấy biết điều hay lẽ phải rồi liên lạc với gia đình”, Đan Trường bộc bạch. Trước sự việc, nam ca sĩ tiết lộ từ lúc anh cưới vợ thì mọi chuyện mới êm đẹp.

Hương Giang và MC Anh Tuấn thích thú khi nghe Đan Trường kể kỉ niệm với fan cuồng, nhiều lần khiến nam ca sĩ khốn đốn  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Hương Giang và MC Anh Tuấn thích thú khi nghe Đan Trường kể kỉ niệm với fan cuồng, nhiều lần khiến nam ca sĩ khốn đốn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Chưa dừng lại ở đó, Đan Trường cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì một bộ phận fan không bằng lòng khi thần tượng lập gia đình. Đan Trường chia sẻ: “Rất nhiều người không đồng ý việc tôi có vợ, hoặc chọn vợ như vậy, họ nói vợ tôi phải là hoa hậu trở lên. Tôi mất ăn mất ngủ vì fan. Qua đó, tôi cũng mừng vì giúp cho các bạn có cơ hội đi lấy chồng. Nhiều người yêu mến tôi quá lâu, quên mất đi bản thân họ cần cái gì. Thấy Đan Trường hạnh phúc rồi nhưng nhiều khi các bạn cũng không cam lòng, nhưng họ sẽ suy nghĩ lại về việc tìm hạnh phúc cho mình”.
Ngoài những phần chia sẻ tâm tình, Đan Trường còn gửi đến người hâm mộ hàng loạt bản hit đình đám một thời. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn gây thích thú khi song ca với Hari Won và nam ca sĩ Trung Quang. Chứng kiến thần tượng một thời trên sân khấu, Hương Giang nhiều lần bày tỏ xúc động và cho rằng nam ca sĩ chính là kí ức tươi đẹp của cô ngày bé.
Theo Đăng Bách (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.