Đan Trường khoe vẻ đẹp 'không tuổi', lần đầu song ca cùng Hari Won

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đan Trường gây chú ý với ngoại hình phong độ, trẻ trung tại chương trình Bài hát đầu tiên.

Đan Trường gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình 'Bài hát đầu tiên'. Anh còn khoe khéo vẻ điển trai khiến người hâm mộ thích thú ẢNH: BTC
Đan Trường gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình 'Bài hát đầu tiên'. Anh còn khoe khéo vẻ điển trai khiến người hâm mộ thích thú ẢNH: BTC
Không chỉ quy tụ hàng loạt gương mặt thần tượng của các thế hệ 8X, 9X, chương trình Bài hát đầu tiên còn gây ‘sốt’ khi có sự dẫn dắt của MC Anh Tuấn và Hoa hậu Hương Giang. Đáng chú ý, khách mời tập đầu tiên của số phát sóng là nam ca sĩ Đan Trường.
Đan Trường được biết đến là một trong những ca sĩ thần tượng hàng đầu tại Việt Nam. Anh sớm đạt thành công với đội ngũ ê-kíp chuyên nghiệp với nhiều tiên phong trên thị trường âm nhạc. Tên tuổi của Đan Trường gắn liền với nhiều dòng nhạc khác nhau, trong đó nổi bật nhất là Cantopop, nhạc trẻ, sử ca và dân ca trữ tình.
Đan Trường là một trong những người đi đầu trong trào lưu quay MV cổ trang tại Việt Nam. Tuy xuất thân trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng anh đã sớm bộc lộ niềm đam mê ca hát của mình và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp cầm ca.

Ca sĩ Đan Trường gây ấn tượng bởi ngoại hình trẻ trung  ẢNH: BTC
Ca sĩ Đan Trường gây ấn tượng bởi ngoại hình trẻ trung ẢNH: BTC
Nam ca sĩ 7X đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp của mình, phải kể đến như: Giải thưởng Làn Sóng Xanh, Giải Mai Vàng, Ngôi Sao Bạch Kim, HTV Awards, Zing Music Awards… Ngoài ra Đan Trường còn nằm trong top đầu những nghệ sĩ Việt có doanh số tiêu thụ đĩa nhiều nhất khi đã phát hành hơn 60 album nhạc, đạt tổng doanh số hơn 2 triệu đĩa.
Dù vắng bóng khá lâu trên đường đua âm nhạc nhưng giọng ca của Đan Trường vẫn luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả yêu nhạc Việt. Trở lại với sân khấu âm nhạc lần này, ngoài việc khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì vẻ bề ngoài phong độ, trẻ trung hơn tuổi, Đan Trường hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Tại Bài hát đầu tiên, Đan Trường còn kết hợp cùng Hari Won trong một ca khúc cổ trang  ẢNH: BTC
Tại Bài hát đầu tiên, Đan Trường còn kết hợp cùng Hari Won trong một ca khúc cổ trang ẢNH: BTC
Đúng theo những tiêu chí đặt ra từ ban đầu của show Bài hát đầu tiên, chương trình sẽ như một mini liveshow dành riêng cho ca sĩ khách mời chính. Người hâm mộ sẽ lại một lần nữa được nghe những ca khúc đầu tiên gắn liền với tên tuổi của Đan Trường. Bên cạnh đó, anh Bo cũng sẽ lần đầu chia sẻ về những góc khuất, những kỷ niệm đáng nhớ trên con đường sự nghiệp hơn 20 năm ca hát của mình. Đặc biệt, chương trình còn có những màn kết hợp độc đáo của Đan Trường và các ca sĩ khách mời khác bao gồm ca sĩ Hari Won, ca sĩ Trung Quang.
Đan Trường là một trong số ít ngôi sao thần tượng đời đầu còn giữ được lượng fan lớn, ngay cả khi anh đã yên bề gia thất và lui vào hậu trường từ lâu. Hơn 20 năm trong sự nghiệp ca hát, Đan Trường vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.
Tập 1 Bài hát đầu tiên phát sóng lúc 20 giờ 30, ngày 7.9 trên kênh VTV3.
Theo Đăng Bách (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.