Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng MTP được đạo diễn Quang Huy đánh giá là "xuất sắc nhất thế hệ diễn viên trẻ"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đạo diễn Quang Huy hết lời khen ngợi kỹ năng diễn xuất của hai ngôi sao đình đám của showbiz Việt là Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng MTP.

Mới đây, nhân dịp hai dự án phim điện ảnh "Thần tượng" và "Chàng trai năm ấy" có mặt trên một nền tảng xem phim trực tuyến của Việt Nam, đạo diễn Quang Huy đã dành thời gian chia sẻ về quá trình thực hiện cùng các thành viên trong ê-kíp. Nam đạo diễn cho biết anh từng tự nhủ sẽ có lúc ngồi lại, kể nhiều thứ về hành trình làm phim, nhưng do không có tâm trạng nên thôi.

Bên cạnh những câu chuyện trong quá trình ghi hình và bản quyền ca khúc nhạc phim của "Thần tượng" và "Chàng trai năm ấy", điều khiến đạo diễn Quang Huy tự hào nhất chính là các diễn viên. Theo nam đạo diễn, có thể phần lớn các diễn viên là người mới trong điện ảnh, nhưng thái độ làm việc với đạo diễn và trên phim trường rất tuyệt vời. Đây chính là lý do khiến anh luôn tin tưởng vào các diễn viên, có thể kiên nhẫn với những phân cảnh phải quay đi quay lại đến 20 lần.


 

Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai nữ chính trong phim
Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai nữ chính trong phim "Thần tượng" của Quang Huy.
Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai nữ chính trong phim
Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai nữ chính trong phim "Thần tượng" của Quang Huy.



Đáng chú ý, chồng cũ Phạm Quỳnh Anh hết lời khen ngợi tài năng diễn xuất của Sơn Tùng MTP và Hoàng Thùy Linh. Với tư cách là một đạo diễn, Quang Huy đặc biệt tin tưởng vào bản năng và kỹ năng diễn xuất của hai ngôi sao này. Nam đạo diễn đánh giá Sơn Tùng MTP và Hoàng Thùy Linh là hai người xuất sắc nhất ở thế hệ diễn viên trẻ: "Ở quan điểm đạo diễn với diễn viên, mình đặc biệt tin rằng bản năng và kỹ năng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng là xuất sắc nhất ở thế hệ diễn viên trẻ".

Nhận xét riêng về giọng ca "Lạc trôi", Quang Huy cho hay anh chỉ mất 20 phút đầu tiên để biết nam ca sĩ là một diễn viên có tài. Điều đó được thể hiện từ ánh mắt, cơ mặt đến thái độ nghênh ngang, tự tin.

 

Sơn Tùng MTP được đạo diễn Quang Huy tin tưởng giao cho vai nam chính trong dự án
Sơn Tùng MTP được đạo diễn Quang Huy tin tưởng giao cho vai nam chính trong dự án "Chàng trai năm ấy".


Nếu như trước đây, các phim điện ảnh có diễn viên nói giọng Nam mới dễ bán vé thì Quang Huy lại lựa chọn hai diễn viên nói giọng Bắc là Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng MTP cho hai dự án phim đầu tiên của mình. Nhiều người khuyên Quang Huy nên suy nghĩ lại hoặc tìm người lồng tiếng thay hai diễn viên chính, nhưng bởi sự bảo thủ và muốn giữ lại bản sắc vùng miền nên anh quyết không đổi.

"Thần tượng" và "Chàng trai năm ấy" của Quang Huy không chỉ gây được tiếng vang trong làng điện ảnh Việt, mang về doanh thu khủng mà còn giúp anh nhận được nhiều giải thưởng. Đây chính là niềm tự hào của Quang Huy trong suốt chặng đường làm nghề.



https://danviet.vn/hoang-thuy-linh-son-tung-mtp-duoc-dao-dien-quang-huy-danh-gia-la-xuat-sac-nhat-the-he-dien-vien-tre-20200827203930689.htm

Theo P.N (tổng hợp/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới