Siu Black tái xuất vì sợ "lụt" nghề, khoe giọng hát "khủng" khiến Trấn Thành mê mẩn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Xuân Lan bất ngờ rủ rê Nam Trung tham gia Giọng ải giọng ai nhưng lại bị “cà khịa” liên tục. Bên cạnh đó, Siu Black tái xuất khoe giọng hát "khủng" khiến Trấn Thành mê mẩn.
Trong chương trình Giọng ải giọng ai, xuất hiện Siu Black cùng Quang Hà bên cạnh siêu mẫu Xuân Lan và chuyên viên trang điểm Nam Trung.
Siu Black và Đại Nghĩa.

Siu Black và Đại Nghĩa.

Trong màn giao đãi, Trường Giang bất ngờ ám chỉ Trấn Thành mặc áo của phụ nữ. Để trêu đàn em, Đại Nghĩa quay sang Trấn Thành hỏi “Sao em lấy áo của vợ em mặc vậy?” khiến ông xã Hari Won ngó lơ. Tuy nhiên, A Xìn vẫn chống chế rằng đây là chiếc áo mang phong cách Xuka. Bên cạnh đó, diễn viên hài không quên “phản dame” lại Trường Giang: “Cái khăn này để dùng mỗi khi Trường Giang loại lộn thí sinh đó” khiến mọi người cười ngất.

Ở một diễn biến khác, nếu Siu Black và Quang Hà mang đến sự bùng nổ tại sân khấu qua bài hát làm nên tên tuổi  của cả hai - “Và ta đã thấy mặt trời”, “Trăm năm không quên” thì Nam Trung lại liên tục “cà khịa” Xuân Lan tạo tràng cười lớn. 
Trấn Thành tỏ lòng hâm mộ với nữ ca sĩ Siu Black.

Trấn Thành tỏ lòng hâm mộ với nữ ca sĩ Siu Black.

Lâu rồi trở lại, Siu Black tâm sự, chị đã có cháu nên ở nhà ít đi đâu, ít xem các chương trình.  Sau nhiều năm vắng bóng, đặc biệt là với scandal nợ nần, nữ ca sĩ mới quay lại tham gia gameshow.
Chia sẻ về cảm giác khi đến với chương trình, Siu Black cho biết chị khá lo lắng vì sợ "bị lụt nghề", lâu lắm không nghe một người nào hát nên khó đánh giá được. Hơn nữa, khi xem chương trình qua ti vi, chị toàn đoán sai vì cho rằng ai ăn mặc tươm tất một chút là hát hay. "Tôi xem tập của Mỹ Linh nên cũng sợ có khi nào mình cũng như Mỹ Linh, toàn chọn sai bét nhè. Cho nên, tôi hi vọng mình sẽ may mắn để chọn được một giọng hát nào tốt một chút để hát song ca cùng", Siu Black nói.
 
Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Siu Black tiết lộ thời gian nghỉ dịch Covid-19, chị ở nhà chăm cháu nội, nuôi heo.
 
Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Siu Black tiết lộ thời gian nghỉ dịch Covid-19, chị ở nhà chăm cháu nội, nuôi heo. 
“Đợt nghỉ dịch tôi luôn ở trong làng. Đi ra ngoài là sẽ có người đến nhắc nhở. Tôi nghĩ , thôi bây giờ mình chơi với heo, không chơi với người nữa vì có lẽ heo không dính Covid-19. Sau 15 ngày, tôi mới bước ra khỏi nhà, gặp gỡ bạn bè… May mắn ở Tây Nguyên chỉ là tỉnh nhỏ, dễ kiểm soát nên không có ai bị nhiễm nên cũng đỡ. Nếu như có người ở TP.HCM về là đều bị cách ly 14 ngày.
 
 

Sau dịch tôi nghĩ là mình không đi du lịch được vì rất bận bịu. Việc nhà làm không hết, rồi còn trông cháu cho con dâu, con trai đi làm, nên chắc sau này cháu lớn tôi mới đi được, rồi còn dẫn theo cháu đi nữa”, nữ ca sĩ tâm sự.

Tập 3 Giọng ải giọng ai mùa 5 được phát sóng vào lúc 19 giờ chủ nhật ngày 12/7 trên kênh HTV7.
M.T (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.