Chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương: Người lấy tỉ phú, người mất giọng hát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
3 chị em nhà Cẩm Ly ban đầu đều đi theo con đường nghệ thuật là ca hát. Mỗi người đều có cuộc sống riêng và đạt được thành công nhất định. Nếu như Cẩm Ly luôn là ngôi sao dân ca tại Việt Nam thì Minh Tuyết chiếm lĩnh thị trường tại hải ngoại. Riêng Hà Phương có cuộc sống giàu có khi làm vợ tỉ phí Chính Chu.

Ba chị em nhà ca sĩ Cẩm Ly. Ảnh: Chụp màn hình.
Ba chị em nhà ca sĩ Cẩm Ly. Ảnh: Chụp màn hình.
Cẩm Ly - từng khóc vì mất giọng 3 năm
Cẩm Ly là chị cả trong nhà. Nữ ca sĩ đã thâm niên hát trên 20 năm với dòng nhạc dân ca. Cô kết hôn với nhạc sĩ Minh Vy. Anh cũng là người sáng tác nhạc cho Cẩm Ly thể hiện trong suốt nhiều năm qua.
Dù chọn hướng đi âm nhạc nhẹ nhàng, không xô bồ nhưng 2 thập kỉ qua, Cẩm Ly luôn có vị trí cao trong làng nhạc. Cô cũng có nhiều học trò nhí sau khi làm HLV nhiều show truyền hình The voice kids. Cẩm Ly được nhiều người yêu mến không chỉ bởi giọng hát mà còn lối sống sạch và nói không với scandal.

Cẩm Ly mất giọng vì bệnh nặng từ năm 2017. Ảnh: Chụp màn hình
Cẩm Ly mất giọng vì bệnh nặng từ năm 2017. Ảnh: Chụp màn hình
Mới đây, Cẩm Ly tiết lộ suốt nhiều năm qua, cô không đi hát. Cô tâm sự gần đây, sức khỏe có phần sa sút. Ngoài viêm xoang, có thời gian, cô còn sụt 3 kg vì bệnh sốt xuất huyết, người mệt rã rời. Lý giải nguyên nhân mất giọng, cô chia sẻ rằng bản thân bị viêm xoang đã lâu nhưng trước đó chỉ uống thuốc cầm cự, không điều trị tận gốc. Căn bệnh bắt đầu ảnh hưởng nặng từ cuối năm 2017 và giọng bắt đầu khàn, không còn hát được như trước.
Hiện sau khi tích cực điều trị, giọng hát của cô trở lại khoảng 80%. Chính vì thế, ông xã của nữ ca sĩ đã bỏ tiền tỉ để cô ra mắt các ca khúc mới trong thời gian sắp tới ngay khi bệnh được khắc phục hiệu quả.
Hà Phương lấy tỉ phú, cuộc sống giàu sang
Hà Phương là em gái của Cẩm Ly và là chị của Minh Tuyết. Khi còn ở Việt Nam, nữ ca sĩ cũng được biết đến là một giọng ca nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình. Hà Phương có cuộc sống khép kín và ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân với báo giới. 

Hà Phương lấy tỉ phú Chính Chu. Ảnh: NSCC
Hà Phương lấy tỉ phú Chính Chu. Ảnh: NSCC
Năm 2000, nữ ca sĩ kết hôn với tỉ phú Chính Chu và sang Mỹ định cư. Dù là vợ của tỉ phú nhưng Hà Phương vẫn không ỷ lại. Cô vẫn hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, biên kịch. Trong đó, bộ phim Finding Julia do chính cô tham gia viết kịch bản và đảm nhận vai nữ chính tạo được tiếng vang.
Ngoài ra, Hà Phương còn làm người mẫu quảng cáo và là một doanh nhân. Nữ nghệ sĩ tâm sự, hiện tại cô có cuộc sống rất hạnh phúc với một gia đình tuyệt vời. Do đó, cô thích giúp đỡ những người khó khăn hơn mình để san sẻ những điều tốt đẹp bản thân đang có.
Minh Tuyết chiếm lĩnh thị trường hải ngoại
Minh Tuyết là nữ ca sĩ có hướng đi và phong cách ngược lại với 2 chị của mình. Cô chuộng gout thời trang gợi cảm, nóng bỏng. Sang Mỹ, Minh Tuyết nhanh chóng trở thành ngôi sao hải ngoại khi liên tục được biểu diễn cũng như góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc hoành tráng. Cô thường song ca chung với những nam nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có Bằng Kiều.

Minh Tuyết có cuộc sống ổn định tại hải ngoại. Ảnh: NSCC
Minh Tuyết có cuộc sống ổn định tại hải ngoại. Ảnh: NSCC
Minh Tuyết đi theo dòng nhạc trẻ, ballad. Cô sở hữu nhiều bản hit như: Để cho em khóc, Đã không yêu thì thôi... Cô ít chia sẻ về cuộc sống hôn nhân mà chỉ tiết lộ rằng chồng của mình không phải là đại gia.
3 chị em nhà Cẩm Ly nhìn chung đều có sự nghiệp và cuộc sống ổn định. Họ là bộ 3 nghệ sĩ được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz.
ĐÌNH DY (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/chi-em-cam-ly-minh-tuyet-ha-phuong-nguoi-lay-ti-phu-nguoi-mat-giong-hat-819661.ldo

Có thể bạn quan tâm