Hé lộ hình ảnh thời thiếu nữ của ca sĩ Phi Nhung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đăng tải hình ảnh trước đây trên trang cá nhân, Phi Nhung khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp. Nhiều khán giả nhận xét hiện tại nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ trẻ trung, cuốn hút.
Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh trước đây của mình ẢNH: FBNV
Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh trước đây của mình ẢNH: FBNV

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung khiến khán giả thích thú khi hé lộ loạt hình ảnh của mình của trước đây và hiện tại. Trong đó, đáng chú ý là bức ảnh giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre diện trang phục phong cách, tự tin tạo dáng trước xế hộp. Thời điểm này, nữ ca sĩ trẻ trung với mái tóc ngắn. Cô viết trên Facebook: “Xưa và nay". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với 3.500 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Phi Nhung hồi trẻ. Trong khi đó, một bộ phận khác cho rằng ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Một cư dân mạng cho hay: “Nét đẹp vượt thời gian, chị yêu của em". “Ảnh này Phi Nhung rất trẻ và đẹp", người xem khác nhận xét. “Xưa mong manh, nay đậm đà. Nhưng với chị, em mãi là thần tượng đó Phi Nhung", một khán giả bày tỏ tình cảm. Tài khoản khác chia sẻ: “Xưa và nay đã vượt qua bao nhiêu thời gian, ngoại hình thay đổi, kiểu tóc thay đổi, quần áo thay đổi. Nhưng có một điều duy nhất mà thời gian không bao giờ thay đổi được, đó là con người thật của cô, một con người thánh thiện, nhân hậu và có tâm”.
Phi Nhung được khen ngợi về nhan sắc lẫn phong cách thời trang khi còn trẻ  ẢNH: FBNV
Phi Nhung được khen ngợi về nhan sắc lẫn phong cách thời trang khi còn trẻ ẢNH: FBNV
Phi Nhung được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Tuy nhiên, để có được vị trí như hiện tại, nữ ca sĩ từng trải qua không ít khó khăn. Trong một chương trình, cô kể vì là con lai nên chịu nhiều định kiến của xã hội. Giọng ca Bông điên điển tâm sự hồi xưa cô có muốn đi học cũng không được đi vì nhà nghèo, mẹ mất sớm. Thậm chí, nữ ca sĩ muốn kêu một tiếng mẹ cũng không thể. "Nhung đi học, bạn bè có chuyện gì thì về nói ba, mách mẹ, còn mình thì có bị ức hiếp cũng không biết nói với ai, chỉ có bà ngoại thôi. Thế nhưng mỗi lần méc bà thì bà lại bảo tại con phá, con lì trong lớp nên bạn bè mới đánh con thôi. Còn mỗi lần như thế, bà ngoại đâu có lên trường bênh vực cho mình còn mấy bạn bè kia luôn có sự xuất hiện của ba mẹ”, nữ ca sĩ tâm sự. 
Phi Nhung tiết lộ chính vì sự mất mát, thiếu tình thương từ bé nên cô quyết định nhận nhiều con nuôi để san sẻ tình cảm với những đứa trẻ có hoàn cảnh như mình. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết vì yêu thương các con mà cô không tính chuyện lấy chồng. “Các con sinh ra đến giờ chỉ biết có mỗi Nhung, thế mà mẹ lại đi lấy chồng thì các con có còn niềm tin nào dành cho mẹ nữa. Thế nên Nhung muốn ở vậy để cho tới khi các con lớn lên, thành tài để lúc đó nó sẽ tự tin nói với các bạn của mình rằng tao có một người mẹ là Phi Nhung, mẹ tao là người thế này, thế kia... bằng một niềm tự hào và hãnh diện. Cũng vì nghĩ vậy nên Nhung chăm sóc cho các con và không muốn lấy chồng nữa”, cô chia sẻ.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới