Miu Lê gây sốt với hình ảnh nữ tính sau giảm cân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bức ảnh mới của Miu Lê nhận được lời khen từ phía cư dân mạng. Không ít người cho rằng nữ ca sĩ phù hợp với kiểu tóc dài cùng phong cách thời trang nữ tính.
Nhan sắc xinh đẹp của ca sĩ Miu Lê sau khi giảm cân ẢNH: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của ca sĩ Miu Lê sau khi giảm cân ẢNH: FBNV

Trên trang cá nhân, ca sĩ Miu Lê gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới. Giọng ca Giá như cô ấy chưa xuất hiện diện váy hoa, khéo léo khoe vòng một gợi cảm. Bên cạnh đó, vóc dáng thon gọn cùng kiểu tóc nữ tính giúp nhan sắc của cô “thăng hạng" hơn. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 21.000 lượt thích. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp của Miu Lê. Đa phần cư dân mạng nhận xét rằng, so với hình ảnh cá tính trước đó, nữ ca sĩ phù hợp với kiểu tóc dài hơn.

Một tài khoản bình luận: “Người như vậy mà không khen xinh thì chính là tội ác đúng không chị". “Chị Miu ơi, chị nay xinh thế. Tóc này rất hợp với chị, chị để tóc này mãi luôn nhé', cư dân mạng khác bình luận. Một người xem cho hay: “Miu Lê dạo này xinh nhỉ. Cứ nhẹ nhàng thế này phù hợp hơn". “Phong cách này hợp với chị quá", một khán giả khác chia sẻ. Đây không phải là lần đầu tiên Miu Lê nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng sau khi thay đổi hình ảnh. Trước đó, diễn viên Em là bà nội của anh xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai, ghi điểm với kiểu tóc dài nữ tính cùng ngoại hình thon gọn sau khi giảm cân. Đồng thời, cách trò chuyện hài hước, duyên dáng của Miu Lê cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ sau thời gian vắng bóng.
Việc nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh nhận được những phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Việc nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh nhận được những phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Cùng thời điểm này, trên Instagram, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. Cô viết: "Miu thấy dù cho có những lúc Miu không xinh đẹp, thuận mắt các bạn, không siêng năng hoạt động nghệ thuật để mang đến sản phẩm cho các bạn, không tương tác quá nhiều với các bạn,... nhưng sau bao năm thì tình cảm các bạn dành cho mình vẫn thế, thậm chí còn sâu đậm hơn. Đi diễn hay đi quay ở đâu các bạn cũng đứng đợi, bỏ công ăn việc làm, đội mưa đội nắng đứng chờ để tặng cho Miu chai nước, bịt bánh... Đôi lúc ngồi suy nghĩ thấy sao thương các bạn quá. Cảm giác cứ bồn chồn kiểu đang mắc nợ các bạn điều gì đó, chắc là nợ tình cảm. Miu trân trọng dữ lắm". 
Trước đó, Miu Lê từng gây tranh cãi với ngoại hình phát tướng của mình. Chính điều đó khiến cô nhận không ít lời bình luận tiêu cực như cơ thể quá khổ, chân to, mặt lớn… Tuy nhiên sau thời gian tích cực tập luyện, giọng ca Giá như cô ấy chưa xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn. Trong một vlog được người đẹp đăng tải, cô tiết lộ bản thân từng phải nhập viện vì đau bao tử, tràn dịch bao tử do nhịn ăn, bỏ đói cơ thể… để cải thiện vóc dáng. Chính sự việc đó khiến cô nhận ra sức khỏe là vàng và tích cực tập luyện nhiều hơn.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới
Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.