Đăng ảnh mặt mộc, Lệ Quyên được khen trẻ như gái 18

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung khi không trang điểm.
Vẻ ngoài trẻ trung của ca sĩ Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Vẻ ngoài trẻ trung của ca sĩ Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trong phòng tắm kèm theo dòng chia sẻ đầy hài hước: “Giai đoạn để mặt mộc dài nhất của cô bé 19 tuổi nhân 2”. Trong ảnh, Lệ Quyên khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn dù không trang điểm. Nhiều khán giả cho rằng so với vẻ sắc sảo, gợi cảm khi xuất hiện trên sân khấu thì hình ảnh này của giọng ca Ai khổ vì ai giản dị, gần gũi hơn.
Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Ảnh: FBNV
Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Ảnh: FBNV
Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với khoảng 3.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Đa phần khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “19 là 19 chứ làm gì có nhân 2 hả em. Nữ hoàng phòng trà mãi là nữ hoàng phòng trà, mười mấy năm qua vẫn tươi trẻ". “Quyên để mặt mộc đẹp hơn lúc trang điểm đi hát nhé", tài khoản khác chia sẻ. Một cư dân mạng bình luận: “Chị Lệ Quyên xinh và trẻ như gái 18 tuổi vậy đó".
Lệ Quyên là ca sĩ sở hữu ngoại hình thon gọn, săn chắc bên cạnh giọng hát sâu lắng, giàu cảm xúc. Để có được vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ, cô phải dành thời gian tập luyện thể dục. Đây cũng không phải là lần đầu tiên giọng ca Sầu tím thiệp hồng khoe hình ảnh diện áo tắm trên Facebook. Trước đó, cô nhiều lần khiến fan trầm trồ khi đăng ảnh diện áo tắm nóng bỏng với vòng eo “con kiến" tại bể bơi. Thậm chí, khi xuất hiện trên sân khấu, cô cũng ưu tiên lựa chọn những thiết kế bó sát, khoe lợi thế hình thể ở tuổi 38.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm