Chân dung chủ nhân ca khúc "Tình sầu thiên thu muôn lối" đang gây bão Vpop

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Được biết đến đầu tiên với ca khúc "Em chỉ cần nói có" nhưng đến "Tình sầu thiên thu muôn lối", Doãn Hiếu mới "nổi như cồn".

 

Ca khúc nhạc Hoa lời Việt đang
Ca khúc nhạc Hoa lời Việt đang "gây bão" làng nhạc Việt. Ảnh cắt từ clip




Gần đây, Vpop nổi lên gương mặt mới như một hiện tượng, đó là chàng trai trẻ Doãn Hiếu với "Tình sầu thiên thu luôn lối". Sản phẩm nhạc Hoa lời Việt này ngay lập tức thống lĩnh Top 1 #zingchart.

Doãn Hiếu là một giọng ca mới toanh của Vpop, sinh năm 2002 đang học lớp 12 tại Nghệ An và đi theo mô hình singer - songwriter (nghệ sĩ tự sáng tác tự hát). Tân binh 10X từng gây chú ý với tác phẩm đầu tay "Em chỉ cần nói có".


 

 Doãn Hiếu. Ảnh chụp màn hình
Doãn Hiếu. Ảnh chụp màn hình



Năm 15 tuổi, Doãn Hiếu sáng tác ca khúc đầu tay "Em chỉ cần nói có", sau đó là bài "Bình yên nơi này". Hiếu từng "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng với ca khúc mang tên "Em chỉ cần nói có". Giai điệu bắt tai, ca từ mới lạ, hài hước nhưng không kém phần lãng mạn đã giúp ca khúc này được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Không khí thanh xuân tươi mát trong MV "Em chỉ cần nói có" rất phù hợp thị hiếu các bạn trẻ. Mở đầu MV hình ảnh chàng trai Doãn Hiếu thư sinh, ôm đàn hát đã "đốn tim" bao cô gái.



 

Doãn Hiếu được đánh giá sẽ cao trên con đường nghệ thuật. Ảnh cắt từ clip
Doãn Hiếu được đánh giá sẽ cao trên con đường nghệ thuật. Ảnh cắt từ clip



Doãn Hiếu có một gu âm nhạc khá tốt, giai điệu và ca từ được trau chuốt khá kỹ nhưng vì tuổi đời còn nhỏ và mới bước chân vào nghệ thuật nên chưa cảm nhận được những cảm xúc sâu sắc trong từng ca khúc.

Sau khi ca khúc "Tình sầu thiên thu muốn lối" bất ngờ trở thành hiện tượng âm nhạc mới, Doãn Hiếu có thêm nhiều động lực để cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc tốt hơn nữa.

 

https://laodong.vn/giai-tri/chan-dung-chu-nhan-ca-khuc-tinh-sau-thien-thu-muon-loi-dang-gay-bao-vpop-799295.ldo

Theo Hải Minh (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới