Long Nhật khoe ảnh chụp cùng các con sau phát ngôn về chuyện 'con hoang'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Long Nhật gây chú ý khi đăng tải hình chụp cùng các con trên trang cá nhân. Trước đó, nam ca sĩ từng tiết lộ về chuyện con trai đầu bị dư luận đồn thổi là con hoang.
Khoảnh khắc hạnh phúc của ca sĩ Long Nhật và các con/ Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc hạnh phúc của ca sĩ Long Nhật và các con/ Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng các con của mình. Kèm theo đó, nam ca sĩ hài hước viết: “Ôi, nhiều con quá đi. Nuôi cho khôn lớn là mệt xỉu". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người bất ngờ trước vẻ ngoài cao lớn của các con nam ca sĩ, đặc biệt là cậu cả. Bên cạnh đó, một số người thích thú trước khoảnh khắc khắng khít của nam ca sĩ và các con dù anh khá bận rộn với hoạt động nghệ thuật. 
Một tài khoản bình luận: “Mấy anh em nhà này tụ tập đông người thế. Gia đình toàn người đẹp, ngại quá anh Nhật nhỉ". Khán giả khác bày tỏ: “Chúc Long Nhật có một gia đình hoàn hảo bên những đứa con xinh”. “Đại gia đình đáng yêu quá, còn gì bằng anh Nhật nhỉ", một cư dân mạng bày tỏ. Được biết ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp cùng 4 người con dù trước đó, cuộc hôn nhân của Long Nhật từng vướng không ít lời ra tiếng vào.
Khán giả nhận xét các con đều có nét giống với nam ca sĩ và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tổ ấm hạnh phúc của anh/ Ảnh: FBNV
Khán giả nhận xét các con đều có nét giống với nam ca sĩ và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tổ ấm hạnh phúc của anh/ Ảnh: FBNV
Cách đây không lâu, trong chương trình Ký ức tươi đẹp, Long Nhật từng chia sẻ về cuộc hôn nhân sóng gió của mình. Nam ca sĩ tiết lộ ngày đám cưới, nhiều người cho rằng việc anh kết hôn là để làm trò. Điều đó khiến Long Nhật áp lực đến mức từng đề nghị với vợ chuyện “đường ai nấy đi". Đỉnh điểm của ồn ào này chính là việc con trai nam ca sĩ bị đồn là con hoang.
“Khi bé Bin (tên con trai đầu lòng của tôi) được 3 tuổi, có một bài báo viết rằng đứa trẻ không phải con tôi. Chị Ngân lỡ dại với ai nên mới cưới tôi làm bức bình phong và tôi lao vô vì gia tài nhà vợ. Lúc ấy chị Ngân sốc đến nỗi suýt sảy thai bé Mun vì cảm thấy bị xúc phạm. Đến khi cầm kết quả ADN trên tay, hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau khóc. Chị nói một câu mà tôi tổn thương hoài: Con có cha mà trở thành con hoang", Long Nhật chia sẻ về khoảng thời gian tuyệt vọng nhất.
Theo Thạch Anh (Thanh Niên) 

Có thể bạn quan tâm