"Nữ hoàng disco" Sandra sẽ biểu diễn cùng Modern Talking tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sự kết hợp giữa Modern Talking và Sandra sẽ đem đến những âm hưởng sôi động đón chào Ngày Quốc tế 8.3.

 



Đây là lần thứ 3 Modern Talking trở lại Việt Nam. Điều này không chỉ khẳng định sức hút của ban nhạc huyền thoại đối với những fans hâm mộ Việt mà còn thể hiện cả tình cảm rất đặc biệt dành cho Việt Nam.

Ở 2 đêm nhạc trước, Modern Talking đã làm khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình trở thành một “chảo lửa”, đốt nóng từng tế bào của khán giả khiến không ai có thể ngồi yên mà cùng nhau đứng dậy hát, “quẩy” tưng bừng cùng ban nhạc. Chính tình cảm nồng nhiệt và sự thân thiện của khán giả Việt đã hấp dẫn sự trở lại của Modern Talking.


 

Modern Talking trở lại Việt Nam cùng “Nữ hoàng disco” Sandra vào 7.3 năm nay
Modern Talking trở lại Việt Nam cùng “Nữ hoàng disco” Sandra vào 7.3 năm nay




Nếu như Modern Talking, vào những năm 80, 90 của thế kỷ trước, từng "làm mưa làm gió" trong lòng “dân chơi Việt” bằng những ca khúc disco sôi động hay làm điên đảo trái tim các quý cô một thời bởi vẻ điển trai và lãng tử của 2 thành viên ban nhạc thì Sandra lại như một thứ “bùa mê” đối với các chàng trai năm ấy khi yêu vẻ nóng bỏng, kiêu sa và đầy phóng khoáng cùng giọng hát mê hoặc của nàng.

Sự kết hợp giữa Modern Talking và Sandra sẽ đem đến cho sân khấu thủ đô một âm hưởng đầy sôi động đón chào Ngày Quốc tế 8.3.



 

 “Nữ hoàng disco” Sandra. Ảnh: BTC
“Nữ hoàng disco” Sandra. Ảnh: BTC



Đây cũng là lần đầu tiên 2 huyền thoại âm nhạc trình diễn xuyên suốt 1 liveshow, trước hàng ngàn khán giả Việt Nam. Đêm nhạc Modern Talking & Sandra – Live concert in Vietnam vào 20h00 ngày 7.3.2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
 

https://laodong.vn/giai-tri/nu-hoang-disco-sandra-se-bieu-dien-cung-modern-talking-tai-viet-nam-778168.ldo

Theo Hải Minh (Báo Lao Động)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.