Taylor Swift giành 6 cúp AMAs, mặc áo in tên 6 album khẳng định bản quyền

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Taylor Swift đã có 1 năm đại thắng khi "ẵm" liền 6 giải thưởng danh giá tại sự kiện âm nhạc American Music Awards - AMAs.
 

 Taylor Swift ẵm 6 cúp AMAs. Ảnh: Getty
Taylor Swift ẵm 6 cúp AMAs. Ảnh: Getty



Theo đó, Taylor giành 6 giải thưởng bao gồm Artist of The Year" - "Nghệ sĩ của năm", "Favorite Music Video" - "Music Video được yêu thích nhất", "Favorite Pop/ Rock Female Artist" - "Nghệ sĩ nữ Pop/ Rock được yêu thích nhất", "Favorite Pop/ Rock Album" - "Album Pop/ Rock được yêu thích nhất", "Favorite Artist - Adult Contemporary" - "Nghệ sĩ đương đại được yêu thích". Bên cạnh đó là giải thưởng thứ 6 cực kì danh giá: "Artist of The Decade".

Nữ nhạc sĩ thành công nhất cuối thế kỉ 20 - Carole King, 77 tuổi là người trao danh hiệu cao quý "Nghệ sĩ thập kỷ" cho Taylor Swift. Bà nói: "Bao năm qua tôi đã chứng kiến nhiều nhạc sĩ, ca sĩ, người biểu diễn tài năng nhưng thật hiếm khi có ai quy tụ cả 3 tài năng này. Nhưng sự thật là những tài năng đó làm nên Taylor Swift.

Những bài hát của cháu được nhiều lứa tuổi yêu thích, chạm đến trái tim biết bao con người và sự ảnh hưởng trên toàn thế giới thật phi thường".


 

Taylor Swift đã áp đảo kỉ lục 24 cúp AMAs của huyền thoại Michael Jackson. Ảnh: Getty
Taylor Swift đã áp đảo kỉ lục 24 cúp AMAs của huyền thoại Michael Jackson. Ảnh: Getty



Trong bài phát biểu nhận danh hiệu "Nghệ sĩ của thập kỷ", nữ ca sĩ đã không giấu được sự xúc động:

"Tôi không ngờ có một ngày tôi được nhận danh hiệu cao quý này từ nữ nhạc sĩ Carole King. Bố mẹ tôi cũng có mặt ở đây. Họ thích các ca khúc của cô Carole từ thuở học phổ thông, rồi sau này khi gặp nhau và kết hôn, họ vẫn giữ những đĩa nhạc của cô.

Và bởi vậy, tôi và em trai đã được nghe rất nhiều âm nhạc của Carole King và từ nhạc của cô, tôi nhận ra điều kì diệu mà âm nhạc có thể mang lại trong cuộc sống, rằng âm nhạc hoàn toàn có khả năng thay đổi đời sống của nhiều con người. Có thể nói, điều ý nghĩa nhất với tôi là kỉ niệm, tôi đã có rất nhiều thời gian đẹp đẽ với người hâm mộ trong suốt bao năm qua.

Xin cảm ơn vì đó là lí do tôi đứng trên sân khấu, kể từ ngày đầu tiên của sự nghiệp cho đến giây phút này. Xin chân thành cảm ơn vì tất cả, cảm ơn AMAs đã cho tôi có được cơ hội này".


 

Nữ ca sĩ gây ấn tượng với chiếc áo sơ mi trắng in tên 6 album. Ảnh: Getty
Nữ ca sĩ gây ấn tượng với chiếc áo sơ mi trắng in tên 6 album. Ảnh: Getty



Trong sự kiện âm nhạc lớn nhất nước Mỹ,  giọng ca Lover gây ấn tượng với chiếc áo sơ mi trắng in tên 6 album mà cô đã mất nhiều công tranh chấp với công ty cũ. Khoác chiếc áo này, nữ ca sĩ một lần nữa muốn khẳng định: Cả 6 album đều do cô tạo ra, chúng thuộc quyền sở hữu của Taylor.

Sau khi trình diễn ca khúc "The man", nữ ca sĩ cởi bỏ chiếc áo sơ mi để chuyển sang một chiếc váy ánh kim, tiếp tục hát "Love story", "I knew you were trouble", "Blank space", "Shake it off", "Lover"  - các hit đã làm nên tên tuổi Taylor trong suốt 10 năm qua.

Đặc biệt sự xuất hiện bất ngờ của Hasley và giọng ca "Havana" Camila Cabello trong bài "Shake it off". 2 danh ca đã ủng hộ, cổ vũ Taylor Swift trên mặt trận truyền thông khi cô bị công ty cũ cấm hát lại hit cũ của mình. Cả 3 đã để lại ấn tượng sân khó quên tại sự kiện âm nhạc lớn nhất nước Mĩ 2019.

Với 6 giải thưởng cô "rinh" về, giọng ca Lover đã nâng tổng số cúp lên có số 29, áp đảo kỉ lục 24 cúp AMAs của huyền thoại Michael Jackson.

Theo HƯƠNG LY (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.