Jack và K-ICM bất ngờ nhận giải tại MAMA 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tại lễ trao giải MAMA 2019, Jack và K-ICM nhận được giải thưởng Best New Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam).

 

 Jack và K-ICM nhận giải thưởng tại MAMA 2019.
Jack và K-ICM nhận giải thưởng tại MAMA 2019.




Sau thành công của hàng loạt MV: Hồng nhan bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi,… tên tuổi của Jack và K-ICM "nổi như cồn" trong làng âm nhạc Việt Nam. Mới đây, cặp đôi lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi nhận giải thưởng Best New Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam) tại lễ trao giải MAMA 2019.

Dù vướng lịch trình công tác tại Châu Âu nhưng Jack và K-ICM vẫn kịp chụp lại khoảnh khắc nhận cúp và gửi lời cảm ơn tới khán giả.

Ngoài Jack và K-ICM, Hoàng Thuỳ Linh cũng là một đại diện đến từ Việt Nam nhận được giải MAMA 2019. Hoàng Thuỳ Linh nhận được giải thưởng Best Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Việt Nam).

MAMA tên viết tắt của Mnet Asian Music Awards - một giải thưởng được thành lập bởi công ty giải trí Mnet Media. Đây là một giải thưởng âm nhạc lớn được quan tâm hàng đầu Châu Á nhiều năm qua, thu hút hàng triệu lượt xem trên toàn cầu.  Giải thưởng là nơi vinh danh những nghệ sĩ Châu Á và chủ yếu là những nghệ sĩ Hàn Quốc đạt những thành tựu và cống hiến lớn trong âm nhạc. Năm nay, lễ trao giải MAMA 2019 đã diễn ra tại Nagoya Dome, Nhật Bản.

Theo HOÀI ANH - HẢI MINH (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới