Khán giả bật khóc khi xem live show 'Dear Hanoi' của Vũ Cát Tường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Người hâm mộ Hà Nội đã có những phút giây vui sướng cho đến vỡ òa cảm xúc khi được gặp gỡ Vũ Cát Tường trong đêm live show "Dear Hanoi" - VCT's Tour 2019.
Tối 31/8, concert Dear Hanoi của Vũ Cát Tường đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đây là show diễn đầu tiên Vũ Cát Tường tổ chức tại Hà Nội. Chính bởi vậy, khán giả thủ đô đã đón nhận rất nhiều điều đặc biệt và tuyệt vời mà nữ ca sĩ cùng ê-kíp dành tặng. Dù thời tiết không thuận lợi, trời đổ mưa nhưng nhiều người hâm mộ vẫn đến sớm để theo dõi thần tượng.
 
Khoảng 20h, Vũ Cát Tường xuất hiện trong sự hò reo của fan. Hơn 1.000 khán giả không thể kìm nỗi sự vui sướng và liên tục hô vang tên của nữ ca sĩ. "Nàng Mèo" gửi lời chào đến khán giả qua bài hát Em ơi. Ca khúc mở màn như lời thì thầm của Vũ Cát Tường tới người hâm mộ tại Hà Nội sau những tháng ngày xa cách. 
Sân khấu của Dear Hanoi được trang trí đặc biệt, với một "tiểu hành tinh" của Vũ Cát Tường ở chính giữa. Tại "tiểu hành tinh" này, Vũ Cát Tường đã đưa khán giả đi qua mọi “ngóc ngách” nhỏ nhất trong cuộc sống của cô. Không chỉ mang đến loạt bản hit như Yêu Xa, Vết mưa..., Vũ Cát Tường còn kết hợp nhiều màn trình diễn trên sân khấu làm “bùng nổ” đêm nhạc.

Trong show Dear Hanoi còn có sự xuất hiện của Diva Hồng Nhung. Vũ Cát Tường từng là học trò của Hồng Nhung qua chương trình The Voice 2013. Sự hội ngộ của hai thầy trò đã khiến cả khán phòng "vỡ òa" cảm xúc. Hồng Nhung chia sẻ lời chúc mừng của cô đến Vũ Cát Tường, đồng thời hát vang ca khúc Don't You Go do học trò mình sáng tác. Không chỉ thế, hai nữ ca sĩ còn cùng nhau gửi đến khán giả thủ đô một ca khúc về Hà Nội do chính Vũ Cát Tường viết lời.
My Bùi - Việt Hùng (zing)
Dương Ngọc Ánh - quán quân The Voice Kid 2017 - cũng đã đến chung vui cùng cô giáo của mình. Vũ Cát Tường và Ngọc Ánh song ca ca khúc Cô gái đến từ hôm qua. Ngọc Ánh bày tỏ cô bé rất vui khi được đến "hành tinh" của Vũ Cát Tường chơi và không quên cảm ơn khán giả đã ủng hộ huấn luyện viên của mình.

Không chỉ Dương Ngọc Ánh, Đào Đình Anh Tuấn - học trò của Vũ Cát Tường từ The Voice Kid 2017 cũng có phần trình diễn song ca đặc biệt với huấn luyện viên của mình. Khi Anh Tuấn xuất hiện trên sân khấu, cậu bé đã làm tăng phần sôi động của Dear Hanoi nhờ lối trình diễn chuyên nghiệp. “Tiểu Soobin Hoàng Sơn” cùng cô giáo Vũ Cát Tường mang đến ca khúc Ngày hôm qua dành tặng người hâm mộ.
Trong đêm nhạc, Vũ Cát Tường tiết lộ sẽ ra album mới vào cuối năm nay. Nữ ca sĩ chia sẻ, để làm album này, cô đã đặt chân tới Hollywood và làm sản phẩm theo chuẩn quốc tế. Album ra vào cuối năm 2019 sẽ gồm 8 bài hát do chính Vũ Cát Tường sáng tác. Trong đó, Dõi theo - một trong những ca khúc nằm tại album mới - đã được "nàng Mèo" trình diễn trước trong Dear Hanoi để tri ân khán giả.
Vũ Cát Tường đốt cháy cả khán phòng với ca khúc The Party Song. Hầu hết người hâm mộ đều đứng dậy nhún nhảy và hát theo theo giai điệu sôi động. Đại gia đình FM (tên FC của Vũ Cát Tường) cùng nhau hô vang tên Vũ Cát Tường và đồng thanh nói "FM yêu Tường" khiến bầu không khí trở nên nóng hừng hực.
Để chào tạm biệt Hà Nội, Vũ Cát Tường đã cất tiếng hát ca khúc Yêu xa. "Nàng Mèo" cảm ơn vì người hâm mộ đã luôn sát cánh, ủng hộ và ở lại với nữ ca sĩ trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật. Vũ Cát Tường cũng hứa sẽ sớm gửi một "bức thư" khác tới fan tại Hà Nội. Ca khúc kết thúc đêm nhạc khiến rất nhiều khán giả không cầm được nước mắt vì sắp phải rời xa thần tượng.
Đêm nhạc dài hơn 2 tiếng kết thúc trong sự xúc động của khán giả. Sau khi gửi lời chào tạm biệt, rất nhiều khán giả đã chạy lên sân khấu để tặng hoa và giao lưu của Vũ Cát Tường. "Không còn gì để nói, quá tuyệt vời" là lời bình luận về đêm nhạc Dear Hanoi của một người hâm mộ.
My Bùi, Việt Hùng (zing)
Ảnh: Việt Hùng

Có thể bạn quan tâm