Ba ngọc nữ cover nhạc nổi tiếng nhờ nhan sắc ngọt ngào

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Luciana Zogbi, Angelina Danilova, Bizcuitbeer là những gương mặt "hot girl cover" thu hút dân mạng bởi giọng ca nổi bật cùng vẻ ngoài xinh như búp bê.
 
Angelina Danilova (sinh năm 1996, Nga) là gương mặt nổi tiếng mạng xã hội các nước châu Á. Cô sinh ra tại Saint-Petersburg, sau đó đến Hàn Quốc theo học chuyên ngành thiết kế nội thất rồi "bén duyên" với nơi này. Hiện cô là blogger, người mẫu có tiếng tại xứ sở kim chi.
 
Không chỉ xinh đẹp, Angelina còn "đốn tim" dân mạng bởi những màn cover bài hát ngọt ngào. Trong nhiều clip cover đăng lên blog của mình, người đẹp xứ bạch dương thường khoe tài đàn ukulele cùng những biểu cảm đáng yêu. Sau 2 năm, lượng theo dõi cô trên trang cá nhân đã tăng từ 50.000 lên 825.000 người.
 
 
Tháng 3 vừa qua, hot girl Đông Âu gây chú ý khi có mặt trong chương trình truyền hình thực tế Happy Together 4 của Hàn Quốc với tư cách khách mời. Năm 2018, cô từng thể hiện khả năng diễn xuất khi tham gia bộ phim New Old Story. 
 
 
Luciana Zogbi là "hot girl cover" sinh năm 1994, đến từ Brazil. Cô sở hữu nét đẹp thanh tú cùng giọng ca cuốn hút. Năm 2015, cô "gây sốt" mạng xã hội nhờ bản cover bài hát All Of Me của nam danh ca John Legend với 90 triệu lượt xem. 
 
 
 

Cô thường xuyên đăng những bài hát cô cover từ các ca sĩ nổi tiếng như Avicii, Sam Smith, James Morrison, Coldplay. Luciana Zogbi cũng biểu diễn trong các quán cà phê và quán bar địa phương ở Sao Paulo, Brazil.

 
Là gương mặt được chú ý với 2,4 triệu người đăng ký trên kênh blog song người đẹp Brazil giữ lối sống kín tiếng. Cô ít khi đăng ảnh hay thông tin về cuộc sống thường ngày lên trang cá nhân. 
 
Beer Passaranan (sinh năm 1995) nổi tiếng trong cộng đồng mạng với biệt danh "Bizcuitbeer". Cô chuyên thể hiện lại các ca khúc của nghệ sĩ nổi tiếng và thu hút nhiều người hâm mộ. 
 
Hot girl xứ chùa Vàng "đốn tim" fan bởi gương mặt xinh xắn như búp bê cùng nụ cười tỏa nắng.
 
 
 
 
Không chỉ được chú ý bởi giọng hát hay, Beer Passaranan còn nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. Hot girl sinh năm 1995 được nhiều tạp chí nổi tiếng lựa chọn làm nhân vật trang bìa.
Đinh Phạm (zing)
Ảnh: Instagram NV

Có thể bạn quan tâm