Nhạc sĩ Trần Hùng ra mắt phim ca nhạc "Tình cha nghĩa mẹ"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mới đây, nhạc sĩ Trần Hùng chính thức ra giới thiệu phim ca nhạc "Tình cha nghĩa mẹ", với thông điệp trong cuộc sống "mỗi người hãy luôn yêu thương nhau và báo hiếu cha mẹ bởi tình yêu của cha mẹ dành cho chúng ta chẳng khi nào vơi cạn". Đây cũng chính là món quà nhạc sĩ Trần Hùng muốn dành tặng khán giả trong tháng Vu lan báo hiếu.

 



Là người ngoại đạo đến với nghiệp sáng tác như duyên nợ, tình yêu âm nhạc như ngọn lửa cháy mãi. Không màu mè, không phô trương nhưng những sáng tác của nhạc sĩ Trần Hùng luôn có sức lay động lòng người. Đây là một điều đặc biệt của một nhạc sĩ không chuyên, vừa sáng tác vừa làm đạo diễn, diễn viên.

 

Trần Hùng trong phim ca nhạc
Trần Hùng trong phim ca nhạc "Tình cha nghĩa mẹ". Ảnh: NVCC.


Phim ca nhạc "Tình cha nghĩa mẹ" là câu chuyện cảm động làm nổi bật hiện thực cuộc sống, công ơn cha mẹ sinh thành ra con cái, yêu thương con, nuôi con khôn lớn dạy con nên người, với những ký ức tuổi thơ, tình yêu thương gia đình và đôi lứa. Hầu hết từ ca khúc trong phim, viết kịch bản, đạo diễn và tổ chức sản xuất đều do chính nhạc sĩ Trần Hùng thực hiện.

NSND Phạm Ngọc Khôi - Phó Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam đánh giá rằng, "các sáng tác của nhạc sĩ Trần Hùng rất đa dạng, sáng tạo giúp người nghe như tìm thấy chính mình ở trong đó, dù là người không chuyên và không được đào tại bài bản nhưng nhạc sĩ Trần Hùng làm được là điều không tưởng".


 



Được biết, góp mặt trong phim có nhà sản xuất âm nhạc Kiên Ninh, nghệ sĩ Guitar Mạnh Linh, ca sĩ Sao Mai - Ngọc Ký, Ngọc Liên, nhạc sĩ Hà Trung, saxophone Lê Duy Mạnh, đạo diễn Ngô Đức Thành v.v…

Sau phim ca nhạc "Tình cha nghĩa mẹ", nhạc sĩ Trần Hùng tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc sẽ ra mắt vào thời gian tới. Những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, có đầu tư sẽ tạo được những ấn tượng, dấu ấn tốt trong làng nhạc cũng như trong lòng người yêu nhạc. Anh luôn mong chờ sự ủng hộ, yêu thương chia sẻ của khán giả dành cho sự nỗ lực không ngừng và đam mê âm nhạc cháy bỏng của mình.

 

M. K (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới