Hoa hậu Hương Giang-Nhạc sĩ Dương Cầm trở thành HLV Giọng hát Việt nhí 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chủ nhân chiếc ghế đôi quyền lực đầu tiên của Giọng hát Việt nhí năm nay đã chính thức lộ diện: hoa hậu - ca sĩ Hương Giang và nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã chính thức quay trở lại với mùa giải thứ 7. Hàng loạt tài năng âm nhạc nhỏ tuổi sẽ được giới thiệu qua các vòng thi Giấu mặt - Đối đầu - Trình diễn, mang đến cho khán giả yêu thích chương trình những tiết mục trình diễn ấn tượng, độc đáo. Điều được các fan quan tâm nhất khi mùa giải mới khởi động chính là: Dàn nghệ sĩ nào sẽ giữ vai trò huấn luyện viên The Voice Kids 2019?

Chủ nhân chiếc ghế đôi quyền lực đầu tiên của Giọng hát Việt nhí năm nay đã chính thức lộ diện: hoa hậu - ca sĩ Hương Giang và nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm.


 



Là cái tên luôn “gây bão” truyền thông trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hương Giang sẽ lần đầu giữ vai trò huấn luyện viên của một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc tại Giọng hát Việt nhí 2019. Hành trang của Miss International Queen 2018 không chỉ là kinh nghiệm với chuyên môn âm nhạc mà còn là sức hút đặc biệt với khán giả ở nhiều lứa tuổi sau khi chinh chiến trong hàng loạt show truyền hình thực tế.

 




Dù là gương mặt quen thuộc với công chúng nhưng Hương Giang vẫn là một “ẩn số” khi cầm trịch ghế nóng The Voice Kids năm nay. Liệu vị huấn luyện viên được mệnh danh là “cô nàng tắc kè hoa” của showbiz Việt sẽ chứng tỏ sức hút và tài năng huấn luyện các giọng ca nhí ra sao trong lần đầu tiên “cầm trịch” chiếc ghế đỏ quyền lực?

 



Đồng hành cùng Hương Giang chính là nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm. Với gia tài bản hit đồ sộ và các giải thưởng danh giá trong gần 15 làm nghề, Dương Cầm chắc chắn là cái tên nhận được sự tin tưởng của cả các thí sinh lẫn khán giả yêu thích Giọng hát Việt nhí trong lần đầu cầm trịch ghế nóng này.

 




Chưa kể, Dương Cầm còn được biết đến với cá tính thẳng thắn, những phát ngôn “gây bão” nên phải chăng, vị huấn luyện viên cá tính này sẽ cái tên bảo chứng cho Giọng hát Việt nhí năm nay cả về chuyên môn lẫn sức hút với khán giả?

 




Chắc chắn, sự kết hợp giữa 2 nghệ sĩ tài năng Hương Giang và Dương Cầm sẽ khiến các fan của Giọng hát Việt nhí bất ngờ xen lẫn tò mò. Cùng là ngôi sao trong lĩnh vực của riêng mình, cùng lần đầu cầm trịch ghế nóng The Voice Kids, Hương Giang và Dương Cầm sẽ phải kết hợp ăn ý để team “Giang Cầm” thắng thế trong mọi “cuộc chiến” tranh giành thí sinh cũng như định hướng cho dàn thí sinh nhí chính phục giấc mơ âm nhạc.

 



Liệu cặp đôi huấn luyện viên Hương Giang - Dương Cầm sẽ mang màu sắc gì cũng như có “sức công phá” ra sao tại The Voice Kids 2019? Hãy cùng chờ xem khi mùa giải mới của Giọng hát Việt nhí lên sóng tập đầu tiên với vòng thi Giấu mặt lúc 21h15 thứ 7 ngày 20.7 trên VTV3.
 

Ngọc Tâm (saostar)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.