Nguyễn Ngọc Anh ra single về tình yêu dang dở mùa Noel

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 20/12, Nguyễn Ngọc Anh và nam ca sĩ Tô Minh Đức chính thức tung ra single đặc biệt, gồm 03 ca khúc nhạc Giáng sinh nổi tiếng thế giới.

 
Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức.
Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức.




Single audio gồm 03 ca khúc nhạc Giáng sinh nổi tiếng thế giới, được cặp đôi chọn lựa kỹ lưỡng và Tô Minh Đức viết lời Việt cho từng ca khúc. Đây cũng là 03 ca khúc Giáng sinh mà cặp đôi cùng yêu thích từ rất lâu, nhưng đến giờ Tô Minh Đức mới có dịp Việt hoá giúp ca khúc đến gần hơn với người nghe nhạc Việt.

03 ca khúc trong single gồm: Giáng sinh vui vẻ, anh yêu! (được viết lời Việt từ ca khúc Merry Christmas, darling của Richard Carpenter - Frank Pooler), Bài Noel dang dở (được viết lời Việt từ ca khúc His Christmas của Gloria Estefan), và Mùa Noel năm ấy (được viết lời Việt từ ca khúc Have your self a mMerry Little Christmas của Gloria Estefan).

Các ca khúc trong single được sắp xếp để kể về câu chuyện tình yêu của một cặp đôi đã xa nhau trong tình yêu, nhưng đầy tiếc nuối, nhớ nhung, đặc biệt khi mùa Noel đến.Với cô gái, trước giáng sinh, trước năm mới đang tới, cô nhớ lại mùa Noel ngọt ngào, yêu thương của những ngày xưa cũ qua “Giáng sinh vui vẻ, anh yêu” do Nguyễn Ngọc Anh thể hiện. Bao tiếc nhớ, bao hoài niệm hạnh phúc chỉ còn lại là dư âm, có buồn, có đau khổ đấy nhưng đẹp và dịu dàng.  

Với chàng trai, ca khúc “Mùa Noel dang dở” do Tô Minh Đức thể hiện không mang nỗi buồn man mác cùng những ước mơ như lời thủ thỉ của cô gái mà Nguyễn Ngọc Anh thể hiện, nỗi buồn tiếc của chàng trai dường như dữ dội hơn, nhưng cũng lý trí hơn, khi chàng trai hiểu rằng, nếu có quay trở lại cũng sẽ không còn được như ngày xưa nên tình yêu cứ để nó ngủ yên, ký ức vẫn sẽ là ký ức.


 

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh.
Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh.


Ca khúc “Mùa Noel năm ấy” được đặc biệt dành riêng cho cặp đôi song ca. Lời Việt của ca khúc nối dài thêm những tiếc nhớ câu chuyện tình xa vắng, ký ức tình yêu đã trở về thật nhẹ nhàng, đầy nuối tiếc trong ngày giáng sinh. Nhưng rồi, cả hai đều thấy rằng, dẫu có buồn, dẫu có những tiếc nuối, mỗi người vẫn quyết định khép lạ cánh cửa quá khứ để bước vào những năm tháng mới của cuộc sống, tình yêu xưa chỉ còn là “ước chi câu chuyện tình ta vẫn còn”.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, hoàn toàn không có sự sắp xếp nhưng khá trùng hợp khi mỗi năm vào dịp cuối năm hoặc đầu năm mới, cô và ca sĩ Tô Minh Đức đều phát hành sản phẩm âm nhạc cùng nhau. Năm nay, cả hai chọn mùa giáng sinh để phát hành single audio với mong muốn đem đến cho thị trường nhạc Giáng sinh những ca khúc mới, giúp mọi người có nhiều hơn sự chọn lựa âm nhạc trong dịp này.

 

Vũ Toàn/VOV.VN

Ảnh: NVCC

 

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.