Hồ Quang Hiếu bất ngờ khi nhạc của mình được sử dụng ở Dubai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu thích thú chia sẻ việc ca khúc Mambo Italiano do anh thể hiện bất ngờ được sử dụng làm nhạc... tập thể dục ở Dubai.

Hồ Quang Hiếu thích thú khi ca khúc của mình được dùng làm nhạc... tập thể dục ở Dubai
Hồ Quang Hiếu thích thú khi ca khúc của mình được dùng làm nhạc... tập thể dục ở Dubai


Nam ca sĩ cho biết mới đây, một người bạn đã bất ngờ gửi cho anh đoạn clip ghi lại cảnh người dân ở Dubai tập thể dục trên nhạc nền là ca khúc Mambo Italiano do chính anh thể hiện. "Người bạn ấy khá lạ khi một bài hát nổi tiếng được một ca sĩ Việt Nam thể hiện lại bằng tiếng Việt lại được ưa chuộng tại Dubai. Nhận được link video và lời chúc mừng của người bạn này, Hiếu cảm thấy rất vui vì bài hát của mình được yêu thích như vậy", Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Giọng ca Con bướm xuân cho biết anh rất bất ngờ với độ lan truyền chóng mặt của ca khúc được anh thể hiện 3 năm về trước. Từ thông tin có được, chính Hồ Quang Hiếu đã tìm kiếm trên mạng về bài hát của mình thì biết thêm sản phẩm âm nhạc của mình cũng xuất hiện trong các phòng tập và các địa điểm tập nhảy ở nhiều nước khác. Trên trang cá nhân, anh nói vui: "Nhạc của mình bây giờ qua tới Dubai để làm thể dục cho các mẹ "bỉm sữa" rồi. Mai mốt có khi tôi qua Dubai làm biên đạo múa không chừng...".

Nam ca sĩ cho rằng mạng internet đã giúp cho các sản phẩm âm nhạc được lan truyền rộng rãi, không còn khoảng cách về địa lý và ngôn ngữ. Từ việc bài hát Mambo Italiano nhận được sự yêu thích trên thế giới, Hồ Quang Hiếu cho biết sẽ mạnh dạn bắt tay vào dự án những mới cũng như có sự điều chỉnh phù hợp để có thể tiến xa hơn nữa ngoài thị trường nhạc Việt.

Ngát Ngọc (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.