Bé gái 9 tuổi người Việt biểu diễn piano được nghệ sĩ QT khen ngợi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chứng kiến cô bé xinh xắn người Việt trổ tài chơi piano cực ngọt trên chiếc đàn dương cầm, nghệ sĩ piano nổi tiếng thế giới người Hungary Adam Gyorgy không khỏi tấm tắc.

 
Adam Gyorgy hài lòng trước phần biểu diễn đoạn piano ngắn trong bản nhạc nổi tiếng 'Fur Elise' (Beethoven) của Huyền Diệu
Adam Gyorgy hài lòng trước phần biểu diễn đoạn piano ngắn trong bản nhạc nổi tiếng 'Fur Elise' (Beethoven) của Huyền Diệu



Cô bé may mắn có được vinh dự trổ tài đàn piano trước nghệ sĩ từng biểu diễn ở lễ khai mạc giải vô địch bóng đá châu Âu 2012 chính là Vũ Huyền Diệu (Bella), chỉ mới 9 tuổi và vừa đoạt giải Công chúa tài năng tại cuộc thi Hoàng tử và Công chúa Quốc tế 2018 tại Thái Lan.

Để được chọn là nghệ sĩ dương cầm nhí biểu diễn cùng Adam Gyorgy, Huyền Diệu cũng đã kịp sở hữu cho mình bảng thành tích âm nhạc đáng tự hào với Huy chương bạc piano solo Liên hoan âm nhạc châu Á lần thứ 3 tại Singapore năm 2015, Huy chương bạc Piano Duel (đánh đàn 4 tay, kết hợp cùng với anh trai Quang Dũng) và Huy chương đồng hát và đệm piano Liên hoan âm nhạc châu Á lần thứ 4 năm 2016. Năm 2017, Bella còn là học viên nhỏ nhất từ trước đến nay từng được mời tham gia chương trình du học hè tại Học viện của nghệ sĩ piano lừng danh thế giới Adam Gyorgy tại Hungary.

Trong màn biểu diễn của mình, Bella đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt của các khách mời có mặt tại sự kiện khi biểu diễn một đoạn piano ngắn trong bản nhạc nổi tiếng Fur Elise của thiên tài Beethoven.

Ngoài tài năng piano vượt trội, Bella còn có năng khiếu ca hát với chất giọng cao vút, trong trẻo. Nhiều clip cover trên mạng của cô bé đã tạo được sự yêu thích cho khán giả yêu nhạc như Let It Go, Heal The World, How far I’ll go...

Anh Thư (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.