Chương trình nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2-9

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 31-8, Hội Văn học-Nghệ thuật tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng chào mừng Quốc khánh 2-9 và Ngày Âm nhạc Việt Nam 3-9. Tham dự có đông đảo nghệ sĩ, nhạc sĩ hoạt động trong lĩnh vực văn học-nghệ thuật của tỉnh Gia Lai
Tặng hoa cho các nghệ sĩ nhân Ngày âm nhạc Việt Nam 3-9. Ảnh: Hoàng Ngọc
Tặng hoa cho các nghệ sĩ nhân Ngày âm nhạc Việt Nam 3-9. Ảnh: Hoàng Ngọc
Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ như: Nghệ sĩ ưu tú Thuý Hà, nghệ sĩ kèn saxophone Trịnh Văn Lương; các ca sĩ Minh Hùng, Thuỳ Dương, Bích Mận, Y Ben, Siu H’Blup, Yshi, Y Yun, Lý Anh Đào… với 15 tiết mục nghệ thuật đặc sắc, những bài hát đi vào lòng người mến mộ nhiều thế hệ như: Bác Hồ-một tình yêu bao la, Quê mẹ, Gánh mẹ, Tiếng chày trên sóc Bom Bo, Đi trong hương tràm, Tượng mồ ơi, hát lên; Tháng Ba Tây Nguyên, Ngọn lửa cao nguyên… Ngoài ra còn có sự tham gia 2 tiết mục hát và biểu diễn piano của các bé đến từ lớp Sison Music của Nhà Văn hoá Thiếu nhi tỉnh.
Chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam 3-9, một số sáng tác của các nhạc sĩ Gia Lai như Lê Xuân Hoan, Ali Việt… đã được giới thiệu, tôn vinh trong đêm nhạc.
 Hoàng Ngọc

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới