Chủ nhân bản hit "Bút dứa, táo bút" sẽ đến trình diễn tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chủ nhân bản hit "Bút dứa, táo bút" Pikotaro sẽ trình diễn trong chương trình Nhạc hội Việt-Nhật 2018 diễn ra vào 9/9 tại Hà Nội.
Diễn ra vào tháng 9 mùa Thu, Nhạc hội Việt - Nhật 2018 có ý nghĩa sâu sắc với Việt Nam và Nhật Bản. Mùa Thu với dân tộc Việt Nam gắn với nhiều mốc son lịch sử đầy tự hào và kiêu hãnh. Với người dân Nhật Bản, mùa Thu là mùa của lễ hội, mùa của những niềm vui và yêu thương.
Đặc biệt, mùa Thu còn ghi dấu cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản khi hai quốc gia đã chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao vào tháng 9/1973. Nhạc hội Việt - Nhật 2018 cũng là chương trình giao lưu nghệ thuật được tổ chức nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.
Thông tin về chương trình, ông Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, đơn vị tổ chức sản xuất cho biết, VTV và Đại sứ Sugi Ryotaro (Đại sứ đặc biệt Nhật Bản - Việt Nam, Đại sứ đặc biệt Việt Nam - Nhật Bản) đã dành thời gian hơn 1 năm để chuẩn bị kỹ lưỡng cho nhạc hội lần này. 
"Đây là một trong những sự kiện trọng tâm trong năm kỷ niệm quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản do VTV tổ chức. Nhạc hội không chỉ có nhạc truyền thống mà còn có những ca khúc nhạc pop, nhạc hiện đại hướng tới các khán giả trẻ. Chương trình càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức trong tháng cao điểm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản" - ông Trần Bình Minh chia sẻ.
Tham gia chương trình là những nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như Mỹ Linh, Đông Nhi, Trọng Hiếu, Dương Trần Nghĩa, rapper Weeza... và các nghệ sĩ đến từ xứ sở Hoa anh đào như chủ nhân bản hit "Bút dứa, táo bút" Pikotaro, nghệ sĩ Godai Natsuko, ông EXILE ATSUSHI, nhóm w-inds.
Nghệ sĩ Pikotaro.
Nghệ sĩ Pikotaro.
Các ca khúc được biểu diễn trong Nhạc hội Việt - Nhật 2018 là những ca khúc nổi tiếng của hai đất nước, những tác phẩm có sự ảnh hưởng và lan tỏa của Việt Nam tại Nhật Bản hay có sự ảnh hưởng từ văn hóa, âm nhạc của Nhật Bản đến Việt Nam. Các ca khúc sẽ được dàn dựng công phu, mang xu hướng âm nhạc hiện đại.
Đặc biệt, trong đêm nhạc, Đại sứ Sugi Ryotaro sẽ gửi tới khán giả một ca khúc quen thuộc và gần gũi với người dân Việt Nam. Ngoài ra, sẽ có một ca khúc được viết riêng cho nhạc hội mang tên "Gặp tôi hoa nở".
Nhạc hội Việt - Nhật 2018 sẽ diễn ra vào 20h ngày 9/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).
Thanh Thanh/VOV

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.