Khánh Ly và những lời chia tay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Gần một tháng trước, tin đồn danh ca Khánh Ly qua đời khiến những người yêu nhạc xôn xao trên mạng xã hội mấy ngày liền, còn điện thoại “người trong cuộc” liên tục nhận cuộc gọi, tin nhắn thăm hỏi...
 
Đối diện với “cái chết qua tin đồn”, nữ danh ca bình thản: “Việc sống còn là lẽ bình thường. Một sợi tóc rơi cũng không ngoài ý Chúa”.
Đáp lại tình yêu thương, sự quan tâm của công chúng dành cho giọng ca 73 tuổi nhưng vẫn còn ước mong đến nhiều và gần hơn nữa cùng khán giả của mình, chuỗi chương trình Khánh Ly - Như một lời chia tay sẽ diễn ra ngày 12, 15-8 tại Hà Nội, 18-8: Hải Phòng, 19.8: Quảng Ninh, 25-8: Nha Trang, 1-9: Đà Nẵng, 8-9: Buôn Ma Thuột…
Khánh Ly từng trò chuyện rằng điều bà cần trong đời sống này không phải là tiền, cũng chẳng phải danh mà là tình thương. Đó cũng là lý do mỗi khi về nước, cùng với lịch biểu diễn luôn có hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là chương trình Vòng tay nhân ái mà bà sẽ tiếp tục hành trình đến khi không thể hát được nữa.
Nguyên Vân (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.