The Air khoe đội hình mới toàn trai trẻ trên 1m80

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhóm nhạc The Air vừa ra mắt phiên bản mới với bốn thành viên bảnh trai, cao trên 1m80 cùng kế hoạch ra mắt nhiều sản phẩm mới.

Nhóm The Air phiên bản 2018 với bốn chàng trai cao ráo - Ảnh: Đ.K.
Nhóm The Air phiên bản 2018 với bốn chàng trai cao ráo - Ảnh: Đ.K.



Bốn thành viên của The Air gồm: Lu An - nhóm trưởng, giọng ca chính của nhóm, Eight.D - rapper và hai thành viên mới là Kar - gương mặt đại diện, giọng hát của nhóm. T - chàng trai có khả năng hát và rap.

Đạo diễn Luk Vân - giám đốc điều hành của công ty Mowo Entertainment, quản lí nhóm The Air - nói về sự ra đi của ba thành viên cũ của nhóm: "Trong quá trình làm việc, cả công ty và những thành viên cũ đều nhận thấy là chúng tôi không thể đi được với nhau con đường dài, vì chuyện cá nhân, chuyện gia đình. Nên nếu đã xác định sẽ đến lúc kết thúc, mọi chuyện nên giải quyết một cách nhanh chóng".

Và khi ba thành viên cũ ra đi, công ty cũng đã tuyển thêm hai thành viên mới để hoàn thiện đội hình của nhóm với bốn chàng trai đều trên 1m80 với khả năng ca hát, vũ đạo, giao tiếp, ngoại ngữ tốt.


 

The Air sẽ là các nghệ sĩ đa năng trong vai trò ca sĩ, MC, diễn viên, người mẫu...
The Air sẽ là các nghệ sĩ đa năng trong vai trò ca sĩ, MC, diễn viên, người mẫu...



Công ty chủ quản của The Air cũng mong muốn xây dựng hình tượng nghệ sĩ đa năng cho nhóm và dòng nhạc nhóm theo đuổi hiện tại sẽ là những ca khúc R&B và pop ballad. Bên cạnh đó, The Air vẫn sẽ phát hành những ca khúc EDM.

The Air cũng sẽ tung MV Take my hand (sáng tác: Nam Trương, Á quân Sing my song mùa 2) vào tháng 7.

Nhóm tiết lộ, sau MV này sẽ là những vai diễn của các thành viên trong bộ phim điện ảnh Anh vẫn bên em do Mowo Entertainment kết hợp cùng BHD đầu tư và sản xuất.

Để khán giả làm quen và biết nhiều hơn về từng thành viên của nhóm, các thành viên của nhóm cũng sẽ xuất hiện hàng tuần vào lúc 20 giờ 30 phút thứ 6 trên kênh Vlive của The Air mang tên +5 The Air Full House, bắt đầu vào ngày 1-6 này.

Q.N (TTO)

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới