Tóc Tiên cảm ơn bằng hai thứ tiếng khi nhận giải NSCA xuất sắc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Được xướng tên là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2017, Tóc Tiên vô cùng bất ngờ. Cô không quên nói lời cảm ơn bằng tiếng Việt và tiếng Anh trước khách mời Việt Nam và quốc tế.
Tóc Tiên xúc động khi nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam
Tóc Tiên xúc động khi nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam
MAMA Premiere in Vietnam 2017 với chủ đề Giao thoa diễn ra tối 25.11 đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng kết hợp với việc trao một số giải thưởng. Chương trình có sự xuất hiện của hơn 20 nghệ sĩ Việt Nam với nhiều vai trò khác nhau cùng dàn nghệ sĩ K-pop gồm: Samuel, Seventeen, Wanna One, và nhiều nghệ sĩ khác đến từ châu Á.
Hai giải thưởng được trao cho nghệ sĩ Việt là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam và Nghệ sĩ đột phá đã thuộc về Tóc Tiên và Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP không có mặt tại lễ trao giải. Thay vào đó, anh gửi lời cảm ơn ban tổ chức và người hâm mộ bằng đoạn clip ngắn phát trên sân khấu.
Trong khi đó, Tóc Tiên vô cùng bất ngờ và xúc động khi được xướng tên. Trước đông đảo khán giả Việt Nam và quốc tế tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), cô xin phép được phát biểu bằng tiếng Anh trước. Tóc Tiên cho biết đây là niềm tự hào rất lớn khi lần đầu được vinh danh tại một lễ trao giải lớn và càng ý nghĩa hơn khi cô được trao giải thưởng trên chính đất nước của mình. 

Trong năm qua, cô đã cho ra mắt nhiều ca khúc gây chú ý như Em không là duy nhất, Walk Away, Hôm nay sao tôi cô đơn quá... đồng thời đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt. Cô cũng là ca sĩ mở màn cho đêm trao giải MAMA Premiere in Vietnam 2017 với các bài hit I'm Not The Only One, Ngày mai, I'm In Love Remix... trên nền nhạc EDM ấn tượng.

Sơn Tùng không đến nhận giải mà gửi lời cảm ơn qua clip
Sơn Tùng không đến nhận giải mà gửi lời cảm ơn qua clip
Giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Indonesia thuộc về nữ nghệ sĩ Agnez Mo, do Hoa hậu Phạm Hương và ca sĩ Lê Hiếu trao tặng. Giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Thái Lan được nhạc sĩ Khắc Hưng và diễn viên Angela Phương Trinh trao cho nữ ca sĩ trẻ Lula.
Giải thưởng Nghệ sĩ triển vọng do Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X công bố đã thuộc về Wanna One, nhóm nhạc đang được yêu thích nhất hiện nay. Sân khấu như nổ tung bởi tiếng hò reo của khán giả và đặc biệt là những fan Wanna One tại Việt Nam. Tương tự, với giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất thế giới, khi nữ ca sĩ Thu Minh xướng tên nhóm nhạc Hàn Quốc Seventeen, cả khán phòng như bùng nổ.
Đặc biệt, khi được mời trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Singapore cho Aisyah Aziz, Chi Pu đã thể hiện một đoạn trong ca khúc Cho ta gần hơn bằng tiếng Hàn. Ngay lập tức, nam diễn viên Kang Tae Oh, người trao giải cùng Chi Pu, đã thốt lên (bằng tiếng Việt) rằng "Hay quá!". 
Chi Pu tự tin hát live một đoạn bằng tiếng Hàn
Chi Pu tự tin hát live một đoạn bằng tiếng Hàn
Kết quả giải thưởng MAMA Premiere in Vietnam 2017
• Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Indonesia: Agnez Mo
• Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Thái Lan: Lula
• Giải thưởng Nghệ sĩ triển vọng: Wanna One
• Nghệ sĩ Việt Nam đột phá: Sơn Tùng M-TP
• Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Singapore: Aisyah Aziz
• Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam: Tóc Tiên
• Nghệ sĩ được yêu thích nhất thế giới: Seventeens
Ngát Ngọc (thanhnien)
Ảnh: Chụp màn hình

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới