Sau "Em gái mưa", Hương Tràm ra mắt hit mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nếu trong Em gái mưa khán giả ấn tượng với một hình ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn của ca sĩ Hương Tràm thì trong MV Hai thế giới - ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh Giấc mơ Mỹ - The American Dream vừa được công bố - là một Hương Tràm cảm xúc và dữ dội hơn rất nhiều.

Theo nhà sản xuất Mai Thu Huyền: “Lần đầu tiên nghe ca khúc này tôi đã lập tức bị thuyết phục bởi ca từ của bài hát vì từng câu chữ đã thể hiện được nỗi lòng của nhân vật chính. Tôi đã bàn bạc với đạo diễn Hồng Ngân và Giám đốc Âm nhạc Phạm Việt Thanh quyết định chọn Hai thế giới là ca khúc chính của phim Giấc mơ Mỹ”.

 Theo ý đồ kịch bản của đạo diễn Davina Hồng Ngân thì đây chính là ca khúc nhân vật nam chính Thế Vinh (diễn viên Bình Minh thủ vai) sáng tác tặng cho người vợ của mình là Hoàng Linh (diễn viên Mai Thu Huyền thủ vai) khi chuyện tình của hai người gặp biến cố.


 

Giọng ca nội lực của Hương Tràm tiếp tục được thể hiện trong Hai thế giới
Giọng ca nội lực của Hương Tràm tiếp tục được thể hiện trong Hai thế giới


Mai Thu Huyền và ekip đặc biệt tâm đắc khi lựa chọn Hương Tràm là người thể hiện ca khúc chủ đề này. Hương Tràm mang đến cho khán giả phần thể hiện tinh tế, sâu sắc vừa đầy tình cảm, da diết vừa rất nội lực.

MV Hai thế giới được tiếp nối, chồng xếp, ẩn hiện giữa hai câu chuyện phim và đời, giữa những cảnh quay đẹp trong phim Giấc mơ Mỹ và cảm xúc của ca sĩ Hương Tràm khi thể hiện bài hát. Nó đưa khán giả đến với câu chuyện tình đẹp lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở của các nhân vật trong phim.

Trong MV này Hương Tràm đóng vai trò là người dẫn chuyện, cô lật mở từng trang sách và trên đó dần dần hiện ra câu chuyện phim. Hình ảnh của Hương Tràm trong MV cũng chính là hình ảnh của nhân vật nữ chính do Mai Thu Huyền đảm nhiệm trong phim khi cô lái xe đi qua các bối cảnh của nước Mỹ và nhớ về câu chuyện tình yêu của mình với tâm trạng ngập tràn cảm xúc, hạnh phúc có và đau khổ cũng có. Lối kể chuyện tự sự, dùng cảnh phim để mô tả cho lời bài hát mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau.


 

Mai Thu Huyền và Bình Minh trong Giấc mơ Mỹ
Mai Thu Huyền và Bình Minh trong Giấc mơ Mỹ



Tuy MV Hai thế giới không tiết lộ nhiều cảnh quay của bộ phim Giấc mơ Mỹ, nhưng cũng đã đủ để khán giả cảm nhận được câu chuyện tình đầy cảm động và éo le của các nhân vật.

Bên cạnh giọng hát đầy nội lực của ca sĩ Hương Tràm, điểm nhấn của MV còn ở lời thoại của hai diễn viên Bình Minh và Kyo York khi hé lộ mối quan hệ tình tay ba đầy kịch tính. Đoạn thoại cuối giữa nhân vật của Mai Thu Huyền và Đinh Y Nhung lại cho thấy tình yêu sâu đậm của hai nhân vật chính dành cho nhau, càng khiến cho khán giả tò mò về mối quan hệ của bốn nhân vật này.

Bên cạnh việc tung ra MV nhạc phim Giấc mơ Mỹ, ekip sản xuất cũng tổ chức cuộc thi cover ca khúc này trong đó ca sĩ Hương Tràm cũng là thành viên ban giám khảo cùng với: NSX Mai Thu Huyền,  đạo diễn Davina Hồng Ngân, Nhạc sĩ Phạm Viết Thanh, ca sĩ Kyo York...

Giấc mơ Mỹ với sự tham gia của dàn diễn viên: Mai Thu Huyền, Bình Minh, ca sĩ Kyo York, Đinh Y Nhung, Mai Thu Trang, Trương Thế Vinh, diễn viên người Ấn Độ Ramani Raja, ca sĩ hải ngoại Kavie Trần, á khôi thể thao Băng Châu… dự kiến phát hành ngày 8-12.

Hải Duy (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.