Ia Pa: Sôi nổi Hội thi Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều ngày 28-8, tại Hội trường huyện, Hội cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Ia Pa đã tổ chức Hội thi Tiếng hát cựu TNXP huyện năm 2017.

 Tiết mục tốp ca của đội văn nghệ cựu Thanh niên xung phong xã Ia Ma Rơn. Ảnh: Hoàng Hiền
Tiết mục tốp ca của đội văn nghệ cựu Thanh niên xung phong xã Ia Ma Rơn. Ảnh: Hoàng Hiền

Hội thi đã thu hút gần 100 diễn viên không chuyên thuộc các đội văn nghệ về tham gia với 25 tiết mục của các thể loại như: đơn ca, tốp ca và múa. Các tiết mục dự thi có nội dung hát về quê hương, đất nước, hát về biển đảo và ca ngợi hình tượng người chiến sĩ, những thanh niên xung phong kiên cường, anh dũng trong kháng chiến, không ngại khó ngại khổ để hoàn thành nhiệm vụ của người TNXP. Các đội văn nghệ đã có sự đầu tư cho các tiết mục biểu diễn, mang đến cho hội thi không khí giao lưu văn hóa văn nghệ lành mạnh, tạo niềm vui trong cuộc sống đời thường. Đây còn là dịp để  lực lượng Thanh niên xung phong thị xã truyền thống quý báu của lực lượng TNXP qua các thời kỳ.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức hội thi đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 5 khuyến khích thuộc các thể loại.

Hoàng Hiền

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới