Ra mắt MV Tiến Quân ca

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 27-5, sau hai tuần khởi xướng và thực hiện, MV Tiến quân ca (Music Video) đã ra mắt khán giả.
 

Nhiều nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt MV
Nhiều nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt MV "Tiếng Quân ca".

MV Tiến quân ca đã thu hút 1.300 người tham gia, gồm các nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc, các cựu chiến binh, thiếu nhi, nhà báo, công chức, sinh viên, diễn viên, hoa hậu, người mẫu, MC, đạo diễn, họa sĩ, nhiếp ảnh gia… Trong đó, có 300 người tham gia thu âm gồm 40 ca sĩ TP. HCM và 100 ca sĩ ở Hà Nội.

Ngoài ra, có 700 sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam cùng các cháu thiếu nhi, những người dân thường, các người đẹp, người mẫu… tham gia quay hình ngoại cảnh, tất cả đều mặc áo in cờ đỏ sao vàng. Góp mặt trong MV này là những ca sỹ tên tuổi như: NSƯT Hồng Liên, NSƯT Việt Hoàn, Đăng Dương, NSƯT Tấn Minh, Lan Anh, Khánh Linh, Ngọc Khuê, Mỹ Dung, Bảo Trâm, Tô Minh Đức, Đinh Mạnh Ninh... nhà thiết kế Đức Hùng, Biên tập viên Quang Minh, Thanh Hường, Diễm Quỳnh, MC Công Tố, Hoa Thanh Tùng (VTV)... Tại TPHCM có các ca sĩ: Ngọc Anh, Nathan Lee, Nam Cường, Trang Nhung, Tô Minh Thắng, Vy Oanh, Việt My, Bùi Anh Tuấn... và  các danh hài như: Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Xuân Bắc, Thành Trung, Công Lý,…diễn viên Minh Tiệp, siêu mẫu Thúy Hằng, người đẹp Trương Tùng Lan, Ngọc Anh, Thanh Tú…

 

.

Ca sỹ Minh Quân-một trong những tổ chức người thực hiện MV chia sẻ: "Chúng tôi chọn Tiến Quân ca bởi đây chính là Quốc ca của Việt Nam, bài hát mà từ trẻ đến già ai cũng thuộc. Tất cả người dân Việt Nam, ai cũng yêu bài hát này, bởi nó không chỉ đẹp về giai điệu, ca từ mà khi hát, chúng ta đều tự hào là người Việt Nam. Một cảm xúc thật sự thiêng liêng dâng trào trong mỗi trái tim con dân nước Việt".

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm