MTV EXIT bất ngờ trở lại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đây là lần thứ 2, chương trình với mục đích tuyên truyền phòng chống nạn buôn người về Việt Nam trong tour lưu diễn của Simple Plan.

MTV EXIT là chương trình nằm trong chiến dịch toàn quốc nhằm chống lại nạn buôn người qua một chuỗi sự kiện trực tiếp, chương trình TV và các hoạt động tiếp cận thanh thiếu niên. Sự kiện chính của chiến dịch sẽ là buổi hoà nhạc diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 26-5 với sự tham gia của ban nhạc rock nổi tiếng quốc tế Simple Plan.

 

Nhóm nhạc Simple Plan
Nhóm nhạc Simple Plan

Sau những chuyến lưu diễn tại Châu Á (bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc và Singapore), đây sẽ là lần đầu tiên Simple Plan trình diễn trực tiếp tại Việt Nam. Ban nhạc nổi tiếng trên toàn thế giới với hơn 7 triệu album đã được bán trên toàn cầu.

Các thành viên của Simple Plan cũng tận dụng sự nổi tiếng toàn cầu để làm việc thiện với việc khởi xướng Quỹ Simple Plan quyên góp tiền cho nhiều hoạt động từ thiện; được gửi đến nhiều tổ chức từ thiện phòng chống bệnh ung thư.

Thành viên ban nhạc Chuck Comeau cho biết: “Hợp tác với MTV EXIT nhằm nâng cao nhận thức toàn cầu xung quanh vấn đề buôn người chính là sứ mệnh của chúng tôi. Buôn người là một tội ác kinh khủng gây nên hậu quả nặng nề đối với rất nhiều thanh thiếu niên và gia đình”.

Anh cho biết thêm: “Chúng tôi rất vinh dự được cùng hợp tác với MTV EXIT và các đối tác trong cuộc chiến đấu chống lại nạn bóc lột người. Chúng tôi rất háo hức được trình diễn tại Việt Nam lần đầu tiên và mong sớm được thông báo cho người hâm mộ biết họ có thể tham gia và hỗ trợ như thế nào”.

 

MTV Exit năm 2010 tại Mỹ Đình
MTV Exit năm 2010 tại Mỹ Đình

Cùng tham gia buổi hoà nhạc là những nghệ sĩ hàng đầu trong nước. Hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

Năm 2010, MTV Exit được tổ chức tại Hà Nội với 80.000 khán giả tham gia 4 buổi hoà nhạc tổ chức trên toàn quốc. Bao gồm buổi trình diễn đỉnh cao tại Sân vận động Mỹ Đình với các thần tượng K-pop, Super Junior.

Buôn người là một tội ác ảnh hưởng đến 2,5 triệu người trên toàn thế giới. Trong số đó có hơn một nửa đang sống hoặc đến từ Châu Á - Thái Bình Dương. Thông thường, nạn nhân là những người trẻ tuổi chỉ mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình.

Cùng với buổi hoà nhạc, MTV EXIT cũng sẽ công bố việc uỷ nhiệm ca sĩ Mỹ Tâm làm Nghệ sĩ Đại sứ mới của MTV EXIT tại Việt Nam.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.