Gia Lai: Liên hoan Tiếng hát hay nhà báo khu vực Tây Nguyên- Nam Trung Bộ lần thứ I

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bay qua biển Đông- Tiếng mục giành giải nhất Tam ca của đơn vị chủ nhà Gia Lai. Ảnh Lê Hòa
Bay qua biển Đông- Tiết mục giành giải nhì Tam ca nữ của đơn vị chủ nhà Gia Lai. Ảnh Lê Hòa

(GLO)- Hòa trong không khí của những ngày tháng Ba lịch sử, nhân kỷ niệm 37 năm ngày giải phóng Gia Lai (17-3-1975 - 17-3-2012), vừa qua, Hội nhà báo Gia Lai đã tổ chức “Liên hoan Tiếng hát hay nhà báo khu vực Tây Nguyên- Nam Trung Bộ lần thứ I”.

Liên hoan thu hút sự tham gia của 27 tiết mục với 35 diễn viên không chuyên là các cán bộ, phóng viên, hội viên Hội Nhà báo 6 tỉnh Tây Nguyên- Nam Trung Bộ. Hội thi là dịp để hội viên Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên- Nam Trung Bộ gặp gỡ, giao lưu, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, phóng viên, hội viên Hội nhà báo…

Các tiết mục tham gia liên hoan đều được đầu tư, dàn dựng công phu, kỹ lưỡng do những giọng ca ấn tượng thể hiện. Xoay quanh chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người… liên hoan còn thu hút những tác phẩm chuyển tải nội dung mang tính thời sự cao: Tình yêu biển đảo (Bay qua biển Đông- Hội Nhà báo Gia Lai); Nhiều tiết mục độc đáo, nêu bật sự tài hoa, tâm hồn và “chất” nghệ sỹ của những người làm báo: Độc tấu saxophone, tự đệm Guita và hát…

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao hơn 20 giải cho các tiết mục. Trong đó, nhất đơn ca thuộc về Định Thị Thu Hiền- Hội Nhà báo Kon Tum, nhất song ca được trao cho Hội nhà báo tỉnh Phú Yên, nhất tam ca nam thuộc về đơn vị chủ nhà Gia Lai và nhất tốp ca thuộc về đoàn Hội nhà báo Lâm Đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải khác như: Giải phong cách, giải triển vọng, giải tự biên xuất sắc… Một số tiết mục xuất sắc sẽ được lựa chọn tham gia Liên hoan Giọng hát hay Người làm báo Việt Nam của Hội nhà báo Việt Nam vào dịp tháng 6 tới.

Lê Hòa

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.