Minh Hằng thừa nhận nhảy trong “bão tố”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khi bị BGK chê vì nhảy chưa thực sự tốt, nữ ca sỹ xinh đẹp Minh Hằng thừa nhận, cô gặp nhiều áp lực trong tuần qua sau vụ lùm xùm “đạo giọng Lan Anh”.

Bài nhảy Cha cha cha của Minh Hằng trên nền nhạc nổi tiếng, sôi động Oye como và mặc dù không được BGK dành nhiều khen ngợi nhưng khán giả đều có thể thấy rằng đây là một tiết mục thực sự hay. Minh Hằng đã rất nỗ lực và nhảy khá điêu luyện. Tuy nhiên như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói thì: “Tôi làm việc với Minh Hằng nhiều lần, tôi biết cô ấy có thể làm được hơn thế”. Trả lời phỏng vấn, Minh Hằng thừa nhận cô rất lo lắng hồi hộp khi bước ra sàn nhảy đêm hôm nay bởi tuần qua là tuần cô tập nhảy trong “bão tố”. (Nữ ca sỹ “Một vòng trái đất” nhắc tới scandal “đạo giọng Lan Anh” khiến cô bị báo giới “chỉ trích” suốt tuần qua.)
 

Trong đêm thi thứ hai, các thí sinh phải biểu diễn 1 trong 2 điệu nhảy quy định là Valse và Cha cha cha theo hình thức bốc thăm. Đây được xem là hai điệu nhảy phổ biến nhất trong các cuộc thi quốc tế. Nếu như Valse cần sự lả lướt, uyển chuyển, mềm mại và đầy cảm xúc ở người nhảy thì điệu Cha cha cha đòi hỏi các thí sinh phải thể hiện được sự vui tươi, trẻ trung, sống động và không gò bó.

Với đêm thi thứ 2 này, khán giả có thể thấy được rõ phần nào khả năng của cả 10 thí sinh nhưng thật khó để dự đoán bất cứ điều gì. Có thể nói rằng, đêm thi thứ 2 đã mang lại nhiều sự bất ngờ cho khán giả từ những bài nhảy của các thí sinh, không thiếu những tiết mục xuất sắc và cả những chiêu trò bằng tạo hình, bằng ý tưởng của các thí sinh trên sân khấu.
 

Gây bất ngờ nhất có lẽ là Vân Trang cũng bạn nhảy Vasil trong điệu Cha cha cha. Ngoài việc gây được sự bắt mát với bộ trang phục sexy và một hình thể khá chuẩn thì Vân Trang thực sự khiến cho khán giả không thể rời mắt ở tiết mục của cô bằng những bước nhảy tự tin, dứt khoát mà giám khảo Chí Anh cho rằng đây là tiết mục thật sự “chất”. Giám khảo Khánh Thi khen ngợi những động tác chân và tay của Vân Trang rất chắc. 34 là một số điểm cao cho Vân Trang và Vasil.

Diễn viên Huỳnh Đông cũng là 1 thí sinh gây thú vị bất ngờ cho khán giả trong đêm nay. Bài nhảy Cha cha cha của anh cũng bạn nhảy Risina được giám khảo Khánh Thi đánh giá tốt, thể hiện được tinh thần vui của điệu này tuy nhiên vẫn còn hơi cứng và chưa đạt được độ mềm mại, trong khi đó đạo diễn Quang Dũng cho rằng đây là tiết mục thú vị nhất trong đêm, cảm giác như Huỳnh Đông không phải đi thi mà nhảy rất tự nhiên, có tinh thần. Huỳnh Đông có kĩ thuật khá ổn và vì là một diễn viên nên cách anh biểu cảm gương mặt trên sân khấu khá tốt, tuy nhiên như lời nhận xét của các giám khảo, nếu Huỳnh Đông nắm bắt được cái ‘hồn” cần phải có của 1 điệu nhảy hơn nữa thì anh sẽ làm tốt hơn rất nhiều.
 

Tiết mục của Phương Thanh trong đêm nay cũng là một sự nỗ lực của cô, việc phải tạm rũ bỏ hình ảnh mạnh mẽ, rất “bụi” vốn có của cô Chanh để hóa thân vào một vũ công mềm mại với điệu Valse uyển chuyển quả là một thử thách cho nữ ca sỹ. Tuy nhiên, Phương Thanh đã chứng tỏ rõ được sự nỗ lực của mình trong đêm hôm nay với một bài Valse tương đối hoàn chỉnh mặc dù đạo diễn Quang Dũng cho rằng điệu Valse này vẫn còn “rock” (!). Bạn nhảy Ivan góp một phần lớn vào sự thành công của bài nhảy bằng những động tác bê, đỡ Phương Thanh rất tốt.
 

Anh Thư nổi bật với bộ trang phục trắng gợi cảm và đặc việt là gương mặt của cô tôn lên sự sang trọng quý phái với mái tóc được chuẩn bị cầu kì. Hình thể đẹp là một ưu thế của Anh Thư. Trên nền nhạc See the day, Anh Thư cũng bạn nhảy Teodor đã thể hiện một bài thi an toàn nhưng vẫn chưa hoàn toàn xuất sắc, các giám khảo cho rằng cô gặp vấn đề về tâm lý. Khắc phục được điều này, chắc chắn với sự tập luyện cao độ của mình cộng với sự dẻo dai, uyển chuyển cùng sự thông minh… chắc chắn Anh Thư sẽ không làm khán giả thất vọng ở những đêm thi tiếp theo.
 

Chàng MC điển trai Tuấn Tú trong đêm nay đã thể hiện được một tinh thần hết sức ổn, anh nhảy rất hồn nhiên trong điệu Cha cha cha. Khán giả có thể nhìn thấy được sự cố gắng trong từng bước nhảy của Tuấn Tú, cố gắng hòa hợp với cô bạn nhảy Vesela rất chủ động. 30 là số điểm của Tuấn Tú- Vesela.
 

Á hậu Hoàng My với ưu thế là hình thể vẫn chưa có gì đặc sắc trong đêm hôm nay, mặc dù cô được giám khảo Chí Anh đánh giá là có điệu Valse đẹp nhất, mềm mại nhất nhưng cô vẫn chưa thể hiện nhiều vì nhảy quá ít.
 

“Anh chàng lắm chiêu” Minh Quân hóa thân vào hình ảnh một bệnh nhân và y tá do bạn nhảy Nikoleta thủ vai trong điệu Cha cha cha nhận được hầu như nhiều lời khen của BGK. Khánh Thi cho rằng bài nhảy của anh có sự vui tươi, thần thái, tay và chân kết hợp thoải mái…. Một điều Minh Quân nên lưu ý cho những bài nhảy kế tiếp là nếu như anh tinh tế hơn một chút nữa thì tiết mục của mình sẽ hoàn hảo hơn. 35 là số điểm của Minh Quân- Nikoleta.
 

Chọn ca khúc rất lãng mạn và nổi tiếng A time for us, siêu mẫu Trương Nam Thành hoàn thành an toàn bài thi của mình trong điệu Valse cùng với bạn nhảy Elena. Nam Thành có những bước chân nhịp nhàng tuy anh vẫn còn một số yếu điểm về khần khung và xương sống. Ngoài ra, Trương Nam Thành cũng thực hiện khá ổn các động tác bưng, bê bạn nhảy.
 

Quách Ngọc Ngoan có lẽ sẽ thu hút nhiều fan nữ bình chọn bởi vẽ lịch lãm, phong trần của anh trong tối hôm nay với điệu Valse. Ngọc Ngoan đã thể hiện tốt cái thần - là sự lãng mạng, nhẹ nhàng pha chút ước át của điệu nhảy này bên cạnh bạn nhảy Vesela. Biểu cảm gương mặt của anh cũng rất tốt. Tuy nhiên đạo diễn Quang Dũng cho rằng Ngọc Ngoan vẫn trông “ngầu” quá trong tiết mục này. Lắng nghe và khắc phục được những nhược điểm, khán giả hoàn toàn có quyền hi vọng hơn nữa ở Quách Ngọc Ngoan.

Khách VIP tới xem BNHV đêm thứ 2 có Vũ Hạnh Nguyên, Hoàng Hải, Noo Phước Thịnh
Khách VIP tới xem BNHV đêm thứ 2 có Vũ Hạnh Nguyên, Hoàng Hải, Noo Phước Thịnh
Ca sỹ Phan Anh (giữa), anh trai Tuấn Tú tới cổ vũ em. Bên phải Phan Anh là ca sỹ Trà My
Ca sỹ Phan Anh (giữa), anh trai Tuấn Tú tới cổ vũ em. Bên phải Phan Anh là ca sỹ Trà My

Theo Dantri

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới