Nhà hàng Hòa restaurant

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhà hàng Hòa restaurant

Số 1 Phan Bội Châu-TP. Pleiku

ĐT: (059) 2211668.


Nằm ngay trung tâm TP. Pleiku, đối diện Nhà thờ Thăng Thiên, với một không gian thoáng mát, lịch sự, nhân viên phục vụ chu đáo-chuyên nghiệp, nơi để xe rộng rãi, Hòa restaurant mang đến cho khách hàng một thực đơn phong phú. Từ các món ăn Việt đậm đà, đến các món ăn Tàu, món ăn Âu. Quý khách còn có thể thưởng thức các loại nước uống làm từ trái cây tươi, xanh, sạch như sinh tố, nước ép… rất bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Với 3 tầng lầu (có thang máy), phục vụ một lúc gần 200 khách, Hòa Restaurant phù hợp với bữa cơm dành cho bạn bè, gia đình, những bữa tiệc liên hoan, tiếp khách cơ quan. Chúng tôi nhận đặt tiệc theo yêu cầu của quý khách.

Sau những ngày bán phục vụ Tết, nhà hàng chúng tôi tạm nghỉ 5 ngày. Từ thứ bảy, ngày 15-2-2014, chúng tôi phục vụ trở lại bình thường.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn quan tâm

Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY: Khẳng định đẳng cấp vượt trội

Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY: Khẳng định đẳng cấp vượt trội

(GLO)- Đi vào hoạt động từ tháng 5-2016, với sức chứa hơn 3.600 khách, thiết kế không gian sang trọng, tinh tế, nằm ở trung tâm TP. Pleiku, Trung tâm Hội nghị-Tiệc cưới GALAXY (GALAXY Wedding Center) đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế và đẳng cấp của một trong những Trung tâm tổ chức tiệc cưới, hội nghị và sự kiện lớn của Gia Lai.
Thông báo cổ phần hóa quán nhậu

Thông báo cổ phần hóa quán nhậu

Công ty TNHH một thành viên Đặng Nguyên Phát Gia Lai thông báo cổ phần hóa quán nhậu. Quý đơn vị, cá nhân có nhu cầu đăng ký tham gia xin liên hệ: - Phone: 0988880648 (anh Linh). - Địa chỉ trụ sở chính: 16 Hoàng Văn Thụ-TP. Pleiku-Gia Lai (Khách sạn Cao Nguyên).