Thư kêu gọi bảo vệ môi trường của Đội Thiên Mã-Công ty Prudential Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News


Kính thưa quý gia đình trên địa bàn TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Chương trình "Chung tay bảo vệ môi trường-Sống tốt hôm nay cho thế giới xanh ngày mai", chúng tôi muốn kêu gọi tất cả người dân của TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai hãy cùng với chúng tôi kêu gọi từng người, vận động từng nhà để mọi người cùng tham gia bảo vệ môi trường bằng hành động: Hạn chế sử dụng bao ni lông, rác thải nhựa, tiết kiệm nước, không ăn động vật hoang dã,... Vì chúng tôi nhận ra nếu không hành động thì thế giới quanh ta sẽ ngày một ô nhiễm, ngày một thiếu nước sạch,…

 


Hàng năm có hơn 200.000 ca mắc bệnh ung thư mới, mỗi ngày có bao nhiêu người chết vì bệnh hiểm nghèo, ngộ độc thức ăn,… quý anh chị có biết không? Phải xây thêm bao nhiêu Bệnh viện Ung bướu, Nhi đồng để những bệnh nhân ung thư có chỗ nằm, để các cháu không phải 5-7 người chung nhau một chiếc giường? Không xa lạ khi thấy có mấy chục bệnh nhân chung phòng, họ đang trong cơn đau đớn nhưng lại thấy suy sụp hơn, mất niềm tin hơn khi xung quanh mình những bệnh nhân khác còn đau đớn hơn mình. Những người cha, người mẹ đang xé nát lòng khi nhìn thấy con mình trải qua những cơn đau mà đến một cái giường cho con nằm thoải mái cũng không có được… Nhiều lắm những bờ biển, những con sông toàn rác,... Môi trường chúng ta sống đã trở nên quá nguy hiểm vì sự ô nhiễm.

Phải có bao nhiêu người mắc bệnh hiểm nghèo thì ý thức về bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ cho nông nghiệp sạch… mới được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Làm sao chúng ta hạn chế được việc gây ô nhiễm môi trường đây, làm sao để hạn chế việc sử dụng rác thải nhựa khi rác thải nhựa đã trở nên nguy hiểm, làm sao điều đó được thực hiện từ trong mỗi cá nhân, gia đình chúng ta. Phải chăng khi rác thải nhựa ngập nhà chúng ta, ngập đường phố,… vì không có chỗ chứa, khi nước uống cạn kiện, thì chúng ta mới hạn chế sử dụng nó, tiết kiệm nó hay sao?

Chúng tôi-Đội Thiên Mã (Công ty TNHH một thành viên Đại lý Bảo hiểm Gia Lai) đóng trên địa bàn Gia lai luôn nghĩ đến: Chúng ta sẽ sống thế nào khi thế giới kêu gọi sống xanh? Chương trình “Bạn sống sao khi thế giới kêu gọi sống xanh?” với mong muốn kêu gọi bảo vệ môi trường. Bao nhiêu người mặc kệ? bao nhiêu người thờ ơ? bao nhiêu người hưởng ứng kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường? Có bao nhiêu người có động thái thực hiện? Trái tim tôi thắt lại, con tim đau nhói khi nhìn thấy các em nhỏ nằm la liệt trên nền nhà khi vừa hóa trị xong, nhìn nỗi đau của các em mà tôi nghĩ mình phải làm gì đó. Khi khói bụi đã làm chúng ta không thể hít thở dễ dàng khi ra đường. Nhìn cảnh xếp hàng chờ lấy thùng nước sạch ở quê tôi, cảnh siêu thị không còn một chai nước khi nguồn nước Hà Nội bị nhiễm bẩn. Con sông, cánh đồng ngày xưa mỗi lần về quê cho tôi niềm vui và sự tự hào thì thay vào đó là nỗi đau, sự xót xa khi nhìn thấy cánh đồng cháy xơ xác, con sông cạn nước trơ ra những bao ni lông, rác thải nhựa,… Một hành động nhỏ đi chợ không lấy bao ni lông, đi mua nước mang theo chai, không dùng ly nhựa, hay sự chia sẻ, kêu gọi trái tim yêu thương của bạn với thiên nhiên, với con người,… Đội Thiên Mã muốn lan tỏa lời kêu gọi mọi người hãy chung tay vì tương lai của chính chúng ta, một hành động đi chợ không dùng bao ni lông, không xin quá nhiều, không dùng ly nhựa, đồ nhựa một lần. Chúng tôi tha thiết kêu gọi từng người trong chợ, những tiểu thương, những ai đang buôn bán.

 


Đành rằng sự thay đổi nhanh chóng của nền kinh tế, xã hội, sự đô thị hóa đã làm cho chúng ta bận rộn hơn, con người chúng ta sống lạnh lùng hơn, cảnh giác hơn,… Nhưng yếu tố đoàn kết của người Việt Nam nói chung và TP. Pleiku nói riêng đã là nét văn hóa muôn đời. Khi đất nước cần, khi sức khỏe và môi trường đang bị báo động, hãy cùng nhau bảo vệ môi trường, bởi giờ đây việc bảo vệ môi trường đã trở nên quan trọng và cấp thiết.
 
Đội Thiên Mã bên cạnh việc kinh doanh với phương châm lấy đạo đức-trung thực làm cốt lõi và luôn đồng hành với mọi nhà bằng trái tim mang đến giá trị đích thực. Mang đến sự chia sẻ và yêu thương, đồng hành cùng quý vị để bảo vệ môi trường của chúng ta. Hãy cho chúng tôi lan tỏa và kêu gọi sự chung tay bảo vệ môi trường.

 


Hãy cùng chúng tôi cam kết và thực hiện được không các gia đình, người dân Pleiku? Tôi xin cảm ơn ban tổ chức, cảm ơn Báo Gia Lai luôn đồng hành, sự tiếp sức của Báo Gia Lai cho chúng tôi động lực để tiếp nối chương trình, lan tỏa chương trình, chúng tôi vô cùng cảm ơn, cho chúng tôi gởi lời kêu gọi này đến toàn bộ người dân trên địa bàn TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Tôi: Nguyễn Thị Mỹ Hiệp-Đội trưởng Đội Thiên Mã

Đội Thiên Mã ra đời nhằm lan tỏa giá trị đích thực, mang đến những điều tốt đẹp, luôn cố gắng chung tay cùng cộng đồng, xã hội, lan tỏa giá trị tốt đẹp. Đội Thiên Mã là niềm tự hào của ngành Bảo hiểm nói riêng và ngành bán hàng nói chung, sẽ là nơi khách hàng tin yêu nhất, bởi những chiến binh của Đội Thiên Mã, những chiến binh làm việc trên phương châm luôn Đạo Đức-Trung Thực-Chuyên Nghiệp-Tận Tâm.

Hãy cho Đội Thiên Mã lan tỏa chương trình “Chung tay bảo vệ môi trường-Sống tốt hôm nay cho thế giới xanh ngày mai".

Có thể bạn quan tâm

Công ty cổ phần BOT và BT Đức Long Gia Lai thông báo

Công ty cổ phần BOT và BT Đức Long Gia Lai thông báo

(GLO)- Từ 0 giờ ngày 29-12-2023, điều chỉnh phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm thu phí Km1610+800 (Hàm Rồng) và Trạm thu phí Km1667+470 (Cầu 110) thuộc Dự án nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14) đoạn Pleiku (Km1610) - Cầu 110 (Km1667+570) tỉnh Gia Lai theo hình thức hợp đồng BOT.

Xét nghiệm Bướu cổ-Giun sán-Ung thư

Xét nghiệm Bướu cổ-Giun sán-Ung thư

(GLO)- Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, việc tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng… là điều được hầu hết mọi người quan tâm. Phòng khám Đa khoa Thu Trâm 2, số 282 Cách mạng Tháng 8, phường Hoa Lư, TP. Pleiku là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà mà nhiều người dân gửi gắm.

Khai trương Viện thẩm mỹ ANGEL tại TP. Pleiku

Khai trương Viện thẩm mỹ ANGEL tại TP. Pleiku

(GLO)- Với mong muốn mang dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao đến gần hơn với khách hàng trên địa bàn tỉnh Gia Lai, ngày 19-11, Viện thẩm mỹ ANGEL (38 Ung Văn Khiêm, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) tổ chức lễ khai trương, đi vào hoạt động. Viện thẩm mỹ ANGEL có không gian sang trọng, cùng trang-thiết bị hiện đại, cung cách phục vụ tận tình, chu đáo.