Galaxy Note 20 và những cải tiến vượt trội so với Galaxy Note 10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Galaxy Note 20 dòng flagship cao cấp mới được Samsung được trình làng vào đầu tháng 8 vừa qua. Đây là mẫu smartphone cao cấp kế nhiệm của Galaxy Note 10 trước đó và nhiều cải tiến đáng tiền hơn nữa.

Vậy Galaxy Note 20 có những cải tiến nổi bật nào với Galaxy Note 10. Cùng XTmobile đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ hơn

Là mẫu flagship mới nên thiết kế Galaxy Note 20 được Samsung chăm chút một cách tỉ mỉ. Máy được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp với 2 mặt lưng nhựa bóng bẩy. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất chính là mẫu Galaxy Note mới này đi cùng các cạnh phẳng khiến máy trở nên vuông vắn và mạnh mẽ hơn.

 

 


Điểm khác biệt lớn nhất về thiết kế của bộ đôi này chính là cụm camera ở mặt sau. Theo đó, Galaxy Note 20 đi cùng với module hình chữ nhật với nhiều ống kính. Trong khi đó, bản tiền nhiệm lại sở hữu cụm camera 3 ống kính sắp dọc thông thường. Chính điều này đã giúp Galaxy Note 20 trông sang trọng và hợp xu hướng hơn.

Màn hình được nâng cấp vượt trội

Màn hình Galaxy Note 20 được đánh giá khá cao khi sở hữu nhiều cải tiến vượt trội. Bản kế nhiệm Galaxy Note 10 được trang bị màn hình có kích thước lớn lên đến 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải FullHD+. Tương tự Galaxy S20, máy cũng được tích hợp tần số quét màn hình lên đến 60Hz.

 

 


Tuy nhiên, là flagship cũ nhưng Galaxy Note 10 cũng không thể coi thường. Máy sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 6,3 inch, QHD+, hỗ trợ HDR10+, tần số quét 60Hz. Có thể đánh giá màn hình Galaxy Note 10 vẫn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất xứng danh flagship hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Hiệu năng xứng danh siêu phẩm

Là mẫu flagship cao cấp của hãng ở thời điểm này nên việc Galaxy Note 20 sở hữu chipset mạnh mẽ nhất là điều dễ hiểu. Theo đó, máy được trang bị chip xử lý Exynos 990 hoặc Snapdragon 865+ tùy thị trường. Đi cùng với đó là RAM 8GB cùng bộ nhớ trong là 128GB/ 256GB.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng 4300mAh có hỗ trợ sạc nhanh lên đến 25W. Với những thông số này Galaxy Note 20 hứa hẹn đem tới hiệu năng khủng nhất nhì trên thị trường hiện nay. Do đó, máy có thể xử lý tốt mọi tác vụ do người dùng đặt ra một cách dễ dàng.

Trong khi đó, Galaxy Note 10 có phần kém cạnh hơn một chút khi chỉ sở hữu chip Exynos 9825 và Snapdragon 855. Trong khi đó, máy lại có cùng tùy chọn bộ nhớ tương tự như người kế nhiệm là 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB/ 256GB.

Mặc dù không sở hữu thông số cấu hình mạnh mẽ nhất nhưng có thể đánh giá Galaxy Note 10 là một đối thủ đáng gờm trên thị trường smartphone hiện nay. Máy vẫn đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, nên việc nâng cấp từ Galaxy Note 10 lên Note 20 cần cân nhắc kỹ.

Có thể thấy chọn mua Galaxy Note 20 sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm. Nếu đã lỡ thích model này bạn có thể ghé ngay hệ thống các cửa hàng của XTmobile để chọn ngay cho mình mẫu máy ưng ý nhất. Liên hệ XTmobile.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Có thể bạn quan tâm

Công ty cổ phần BOT và BT Đức Long Gia Lai thông báo

Công ty cổ phần BOT và BT Đức Long Gia Lai thông báo

(GLO)- Từ 0 giờ ngày 29-12-2023, điều chỉnh phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm thu phí Km1610+800 (Hàm Rồng) và Trạm thu phí Km1667+470 (Cầu 110) thuộc Dự án nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14) đoạn Pleiku (Km1610) - Cầu 110 (Km1667+570) tỉnh Gia Lai theo hình thức hợp đồng BOT.

CÔNG TY TNHH BOT 36.71 THÔNG BÁO

CÔNG TY TNHH BOT 36.71 THÔNG BÁO

(GLO)- Từ 0 giờ ngày 29-12-2023, điều chỉnh phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm thu phí Km49+550 trên địa phận tỉnh Bình Định và Trạm thu phí Km124+720 trên địa phận tỉnh Gia Lai thuộc dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19 theo hình thức hợp đồng BOT.

Xét nghiệm Bướu cổ-Giun sán-Ung thư

Xét nghiệm Bướu cổ-Giun sán-Ung thư

(GLO)- Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, việc tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng… là điều được hầu hết mọi người quan tâm. Phòng khám Đa khoa Thu Trâm 2, số 282 Cách mạng Tháng 8, phường Hoa Lư, TP. Pleiku là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà mà nhiều người dân gửi gắm.

Airnano Việt Nam mang công nghệ máy bay phun thuốc DJI T25 giới thiệu tại hợp tác xã nông nghiệp số Đồng Nai

Airnano Việt Nam mang công nghệ máy bay phun thuốc DJI T25 giới thiệu tại hợp tác xã nông nghiệp số Đồng Nai

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hoạt động chuyển đổi số nông nghiệp cho thanh niên nông thôn và ra mắt Hợp tác xã nông nghiệp số đầu tiên của tỉnh Đồng Nai, công ty cổ phần Airnano Việt Nam đã lần đầu tiên mang công nghệ máy bay phun thuốc không người lái DJI T25 giới thiệu đến bà con nông dân, giúp bà con tiếp cận với drone công nghệ hiện đại nhất thời điểm hiện tại.