FLC Hilltop Gia Lai tạo "tiếng vang" lớn tại Tây Nguyên sau sự kiện ra mắt hoành tráng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nằm trong chuỗi chương trình ra mắt FLC Hilltop Gia Lai, sự kiện với chủ đề “Christmas is coming to town” diễn ra sáng ngày 21-12 tại TP. Pleiku được xem là điểm nhấn ấn tượng đưa sức ảnh hưởng của dự án lan tỏa rộng khắp thị trường Tây Nguyên.
Ngay trước thềm sự kiện chính, chuỗi roadshow với các hoạt động quảng bá hệ sản phẩm ưu việt của dự án triển khai trong 2 ngày 19-20 đã “tiếp lửa” cho không khí thêm sôi động. 
Với sự tham dự của hàng trăm PG diễu hành qua các tuyến phố lớn, thông điệp và hình ảnh của Tổ hợp thương mại giải trí đẳng cấp FLC Hilltop Gia Lai đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân, như một làn gió mới khuấy động nhịp sống năng động nơi Phố núi.
Tiếp nối khí thế mà roadshow mang đến, lễ ra mắt chính thức dự án FLC Hilltop Gia Lai sáng ngày 21-12 đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ tại thị trường bất động sản Tây Nguyên. Với chủ đề “Christmas is coming to town” cùng sự tham gia của gần 500 tư vấn viên chuyên nghiệp đến từ các đối tác chiến lược tin cậy của FLCHomes, sự kiện đã thực sự trở thành điểm hẹn thông tin, mang đến “bữa tiệc” bùng nổ nhất cho thị trường bất động sản Tây Nguyên những ngày cuối năm. Xuyên suốt sự kiện, các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc mang tinh thần của mùa lễ hội tiếp tục “tăng nhiệt” cho không khí khán phòng, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn về FLC Hilltop Gia Lai cũng như hệ sinh thái bất động sản đa dạng của FLCHomes.
Tổ hợp dịch vụ thương mại hàng đầu Pleiku
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoài Sơn-Phó Tổng giám đốc FLCHomes cho biết, FLC Hilltop Gia Lai là một trong những dự án trọng điểm của FLC tại khu vực Tây Nguyên, khởi đầu cho hàng loạt dự án đô thị quy mô sẽ được triển khai mạnh mẽ trên khắp cả nước trong năm 2020.
FLC Hilltop Gia Lai-Biểu tượng thịnh vượng mới của TP. Pleiku.
FLC Hilltop Gia Lai-Biểu tượng thịnh vượng mới của TP. Pleiku.
Tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ia Kring, FLC Hilltop Gia Lai sở hữu thế đất cao vượng khí với tầm nhìn thoáng đãng bao quát toàn cảnh Phố núi Pleiku. Đây là vị trí “đất vàng” giữa trung tâm phát triển sầm uất của thành phố, xung quanh tập trung hàng loạt cơ quan hành chính, kinh tế quan trọng và quy tụ nhiều điểm văn hóa, du lịch nổi tiếng như Công viên Diên Hồng, chùa Minh Thành, Sân vận động Pleiku…
Dự án bao gồm 3 phân khu chức năng chính: Khu tổ hợp khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế 5 sao, Tổ hợp nhà phố thương mại FLC Hilltop Shophouse và Quảng trường Đam San.
Sản phẩm chủ lực của dự án là 90 căn shophouse diện tích 90-124 m2 nằm trên tuyến phố nội khu chính, được định vị trở thành trung tâm kinh tế mới sầm uất của TP. Pleiku cũng như nơi an cư của giới thượng lưu.
Bên cạnh khu phố shophouse nhộn nhịp, công trình khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế cũng là điểm nhấn góp phần làm bộ mặt đô thị Pleiku khang trang, hiện đại hơn. Đây sẽ là nơi cư trú đồng thời cung cấp các dịch vụ cao cấp đi kèm như nhà hàng, spa, bể bơi bốn mùa… phục vụ lượng khách du lịch đang tìm đến TP. Pleiku ngày một nhiều. 
Hướng tới mục đích phục vụ tối đa lợi ích của cộng đồng, FLC Hilltop Gia Lai còn được quy hoạch Quảng trường Đam San, khu vực được định hướng trở thành địa điểm diễn ra các hoạt động nghệ thuật quần chúng, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. 
Được đầu tư đồng bộ với hàng loạt tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện, FLC Hilltop Gia Lai đặt mục tiêu trở thành điểm đến giao thương, lưu trú và giải trí sầm uất, thời thượng bậc nhất tại TP. Pleiku, đồng thời nối dài thành công cho chuỗi dự án bất động sản thương mại chất lượng đã làm nên thương hiệu FLC thời gian qua.
Đón đầu tăng trưởng 
Là thành phố lớn thứ 3 tại Tây Nguyên, những năm gần đây Pleiku đang có tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định, trở thành một đô thị trẻ năng động và giàu tiềm năng phát triển. Thành phố đã dành hàng ngàn tỷ đồng ngân sách để triển khai các dự án hạ tầng kỹ thuật đô thị theo Quy hoạch tổng thể đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, trong đó mục tiêu trọng tâm là đưa Pleiku xứng tầm đô thị trung tâm tại khu vực Bắc Tây Nguyên.
Dàn PG diễu hành trên các tuyến phố chính tại TP. Pleiku.
Dàn PG diễu hành trên các tuyến phố chính tại TP. Pleiku.
Ngay tại Lễ kỷ niệm 90 năm thành lập, Pleiku đã được Chính phủ trao quyết định công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới với diện mạo ngày càng hiện đại, khang trang. Đến thời điểm này, Pleiku đã đạt đủ các tiêu chí của đô thị loại I với mức điểm 83,19/100, nằm trong khung quy định (75-100 điểm), sẵn sàng để được công nhận chính thức vào năm 2020. Đây có thể xem là những đòn bẩy quan trọng để Pleiku thành “miền đất hứa” của doanh nghiệp cả nước, đặc biệt trong lĩnh vực địa ốc. 
Trước đó, thị trường bất động sản Pleiku đã diễn ra tình trạng nhiều dự án gặp khó về tiến độ, sức mua và một trong những nguyên nhân quan trọng là do nguồn lực tài chính của nhà đầu tư còn hạn chế. Đồng thời, cơ sở hạ tầng, bao gồm hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội tại các khu dân cư này đều không được xây dựng kịp thời để đảm bảo cuộc sống cho người dân.
Trong bối cảnh này, những dự án được đầu tư đồng bộ từ các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh như FLC Hilltop Gia Lai được kỳ vọng sẽ góp phần cải thiện hạ tầng đô thị, đáp ứng nhu cầu phát triển dịch vụ, thương mại, du lịch, đồng thời là “cánh chim đầu đàn” thúc đẩy sức bật tăng trưởng cho thị trường bất động sản tại Pleiku nói riêng và toàn Gia Lai nói chung.

- FLC Hilltop Gia Lai: Tinh hoa Phố núi-Phú quý tụ tài
- FLCHomes phát triển và phân phối
- Hotline: 0915638898

Có thể bạn quan tâm

Công ty cổ phần BOT và BT Đức Long Gia Lai thông báo

Công ty cổ phần BOT và BT Đức Long Gia Lai thông báo

(GLO)- Từ 0 giờ ngày 29-12-2023, điều chỉnh phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm thu phí Km1610+800 (Hàm Rồng) và Trạm thu phí Km1667+470 (Cầu 110) thuộc Dự án nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14) đoạn Pleiku (Km1610) - Cầu 110 (Km1667+570) tỉnh Gia Lai theo hình thức hợp đồng BOT.

CÔNG TY TNHH BOT 36.71 THÔNG BÁO

CÔNG TY TNHH BOT 36.71 THÔNG BÁO

(GLO)- Từ 0 giờ ngày 29-12-2023, điều chỉnh phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm thu phí Km49+550 trên địa phận tỉnh Bình Định và Trạm thu phí Km124+720 trên địa phận tỉnh Gia Lai thuộc dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19 theo hình thức hợp đồng BOT.

Xét nghiệm Bướu cổ-Giun sán-Ung thư

Xét nghiệm Bướu cổ-Giun sán-Ung thư

(GLO)- Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, việc tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng… là điều được hầu hết mọi người quan tâm. Phòng khám Đa khoa Thu Trâm 2, số 282 Cách mạng Tháng 8, phường Hoa Lư, TP. Pleiku là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà mà nhiều người dân gửi gắm.

Airnano Việt Nam mang công nghệ máy bay phun thuốc DJI T25 giới thiệu tại hợp tác xã nông nghiệp số Đồng Nai

Airnano Việt Nam mang công nghệ máy bay phun thuốc DJI T25 giới thiệu tại hợp tác xã nông nghiệp số Đồng Nai

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hoạt động chuyển đổi số nông nghiệp cho thanh niên nông thôn và ra mắt Hợp tác xã nông nghiệp số đầu tiên của tỉnh Đồng Nai, công ty cổ phần Airnano Việt Nam đã lần đầu tiên mang công nghệ máy bay phun thuốc không người lái DJI T25 giới thiệu đến bà con nông dân, giúp bà con tiếp cận với drone công nghệ hiện đại nhất thời điểm hiện tại.