Có nên mua Galaxy Note 9 khi Note 10 cận kề ngày ra mắt?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chỉ còn gần 1 tháng nữa là siêu phẩm Galaxy Note 10 sẽ được giới thiệu, vậy có nên mua Galaxy Note 9 trong thời gian này hay đợi siêu phẩm mới trình làng.

 

Trong khi bộ đôi Galaxy Note 10 rục rịch thông tin lên kệ với nhiều tính năng thú vị thì Galaxy Note 9 lại về mức giá khá nhẹ nhàng và mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

 



Được biết Samsung trang bị cho Galaxy Note 10 có khá nhiều tính năng với nhiều phiên bản bộ nhớ và cả Note 10 2 sim. Tuy nhiên, theo ghi nhận của cửa hàng bán lẻ Di Động Việt, giá bán Galaxy Note 9 đang về mức giá gần 10 triệu với phiên bản Note 9 Mỹ cũ. Đây là phiên bản chính hãng xách tay đang được đa số người dùng lựa chọn.

Trong thời điểm này, ngoài phiên bản Mỹ cũ với giá 9,8 triệu đồng, thì khách hàng có thêm nhiều tùy chọn như bản Mỹ mới giá 11.9 triệu đồng. Với mức giá tốt như thế này, thì đây là thời điểm thích hợp để sở hữu Samsung Note 9, flagship có trải nghiệm tốt và bền bỉ.

Samsung Galaxy Note 9 một trong những smartphone đẹp từ vẻ bề ngoài đến cấu hình. Thiết kế máy hiện đại bắt mắt với màn hình cong, hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 845 (với chọn lựa bản Mỹ) và Exynos 9810 (với chọn lựa máy quốc tế). Đi cùng là RAM 6 GB, viên pin máy đạt 4000mAh dư sức để máy trải nghiệm trong 1 thời gian dài.

Một trong những điểm đặc biệt tạo nên điểm nhấn, sự khác biệt đó là bút Spen tiện lợi. Bút giúp ghi chú nhanh trên màn hình khoá, gửi tin nhắn động,....Đây là một thế mạnh so với những model trong tầm giá hoặc cao cấp hơn Note 9.


 

 Hình ảnh khách trúng vàng 9999 tại Di Động Việt
Hình ảnh khách trúng vàng 9999 tại Di Động Việt




Không chỉ thiết kế đẹp, ngoài hình cao cấp, giá bán rẻ mà mua Galaxy Note 9 dù là bản cũ hay mới đều được bảo hành từ 6 -12 tháng và được giảm 100k khi quý khách thanh toán qua VNPay (áp dụng đến hết 14/07). Ngoài ra, khi mua hàng tại Di Động Việt khách hàng còn có cơ hội nhận vàng 9999 trong chương trình hè 2019.
 


Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.
 

Có thể bạn quan tâm

Công ty cổ phần BOT và BT Đức Long Gia Lai thông báo

Công ty cổ phần BOT và BT Đức Long Gia Lai thông báo

(GLO)- Từ 0 giờ ngày 29-12-2023, điều chỉnh phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm thu phí Km1610+800 (Hàm Rồng) và Trạm thu phí Km1667+470 (Cầu 110) thuộc Dự án nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14) đoạn Pleiku (Km1610) - Cầu 110 (Km1667+570) tỉnh Gia Lai theo hình thức hợp đồng BOT.

CÔNG TY TNHH BOT 36.71 THÔNG BÁO

CÔNG TY TNHH BOT 36.71 THÔNG BÁO

(GLO)- Từ 0 giờ ngày 29-12-2023, điều chỉnh phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm thu phí Km49+550 trên địa phận tỉnh Bình Định và Trạm thu phí Km124+720 trên địa phận tỉnh Gia Lai thuộc dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19 theo hình thức hợp đồng BOT.

Xét nghiệm Bướu cổ-Giun sán-Ung thư

Xét nghiệm Bướu cổ-Giun sán-Ung thư

(GLO)- Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, việc tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng… là điều được hầu hết mọi người quan tâm. Phòng khám Đa khoa Thu Trâm 2, số 282 Cách mạng Tháng 8, phường Hoa Lư, TP. Pleiku là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà mà nhiều người dân gửi gắm.

Airnano Việt Nam mang công nghệ máy bay phun thuốc DJI T25 giới thiệu tại hợp tác xã nông nghiệp số Đồng Nai

Airnano Việt Nam mang công nghệ máy bay phun thuốc DJI T25 giới thiệu tại hợp tác xã nông nghiệp số Đồng Nai

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hoạt động chuyển đổi số nông nghiệp cho thanh niên nông thôn và ra mắt Hợp tác xã nông nghiệp số đầu tiên của tỉnh Đồng Nai, công ty cổ phần Airnano Việt Nam đã lần đầu tiên mang công nghệ máy bay phun thuốc không người lái DJI T25 giới thiệu đến bà con nông dân, giúp bà con tiếp cận với drone công nghệ hiện đại nhất thời điểm hiện tại.