Real Madrid lần đầu thua ở La Liga, mất ngôi đầu vào tay kình địch Barcelona

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Real Madrid đã thua trận đầu tiên ở La Liga mùa giải này khi nhận thất bại 2-3 trước đối thủ cùng thành phố Rayo Vallecano diễn ra rạng sáng nay (8.11).
Bước vào trận này mà không có người chiến thắng giải Quả bóng vàng là Karim Benzema, Real Madrid phải đối mặt với một đối thủ khó chơi trong một sân vận động cháy vé ở ngoại ô Vallecas của tầng lớp lao động. Santiago Comesana đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước chỉ sau 5 phút. Nhưng Real Madrid đã xoay chuyển tình thế chỉ trong 4 phút cuối hiệp 1.
 
Real Madrid nếm thất bại đầu tiên ở La Liga mùa này. Ảnh: AFP
Real Madrid nếm thất bại đầu tiên ở La Liga mùa này. Ảnh: AFP
Đầu tiên, Luka Modric san bằng tỷ số từ chấm phạt đền ở phút 37 trước khi Eder Militao ghi bàn giúp đội bóng bất bại trước đó của HLV Carlo Ancelotti vượt lên dẫn trước 2-1.
Tuy nhiên, nó đã không kéo dài lâu khi Rayo gỡ hoà 2-2 trước giờ nghỉ giải lao với pha lập công của Alvaro Garcia.
Trong một trận đấu căng thẳng và nhiều pha tranh chấp quyết liệt, thủ môn người Bỉ Thibaut Courtois của Real Madrid đã cản phá được quả phạt đền của Trejo ở phút 67 nhưng bị cho là đã di chuyển sớm. Trejo không có chút lo lắng nào khi thực hiện thành công sau pha đá lại.
 
Rayo Vallecano có chiến thắng đáng nhớ trước Real Madrid. Ảnh: AFP
Rayo Vallecano có chiến thắng đáng nhớ trước Real Madrid. Ảnh: AFP
Với thất bại này, Real Madrid đã mất ngôi đầu vào tay Barcelona khi kém kình địch 2 điểm (32 so với 34). Barcelona trước đó đã đánh bại Almeria với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Ousmane Dembele và Frenkie de Jong trong một đêm đầy cảm xúc khi Gerard Pique giải nghệ.
Theo Tây Nguyên (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.