NÓNG: Benzema chia tay World Cup 2022 vì chấn thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Do dính chấn thương trong buổi tập ngày hôm qua (19/11) cùng ĐT Pháp, tiền đạo Karim Benzema đã chính thức lỡ hẹn với World Cup 2022.
Benzema lỡ hẹn với World Cup 2022
ĐT Pháp đang gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022. Nhà ĐKVĐ đã mất 2 tiền vệ trụ cột Pogba, Kante từ khi HLV Deschamps còn chưa lên danh sách 26 tuyển thủ. Sau đó, Kimpembe và Nkunku đã dính chấn thương và phải nhường chỗ cho người khác.
 
Benzema chính thức chia tay World Cup 2022. Ảnh: Marca
Benzema chính thức chia tay World Cup 2022. Ảnh: Marca
Mới nhất, ĐT Pháp lại mất thêm một ngôi sao và đó chính là Quả Bóng Vàng 2022 Karim Benzema. Tiền đạo này đã chắc chắn không thể tham dự World Cup 2022 khi bị chấn thương ở đùi trái trong buổi tập tại Doha (Qatar) vào ngày hôm qua. Theo ESPN, thông tin này đã được LĐBĐ Pháp (FFF) xác nhận.
Cụ thể hơn, trong phần lớn buổi tập, Benzema đã thể hiện sự cố gắng và hoàn thành khá tốt giáo án. Tuy nhiên, khi chạy nước rút vào cuối buổi tập, tiền đạo này cảm thấy đau dữ dội ở cơ tứ đầu gối.
Trên thực tế, Benzema đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt nửa đầu mùa giải này. Chân sút 34 tuổi thậm chí chỉ chơi bóng vẻn vẹn 26 phút trong 1 tháng qua do gặp vấn đề về cơ. Buổi tập ngày hôm qua cũng là lần đầu tiên Benzema ra sân tập cùng đồng đội dù ĐT Pháp hội quân từ đầu tuần.
Trước đó, HLV Deschamps đã thể hiện tinh thần lạc quan về khả năng hồi phục của Benzema. Ông dự tính sẽ để Giroud đá chính ở trận ra quân gặp Australia rồi sau đó đợi Benzema bình phục rồi mới sử dụng cầu thủ này. Tuy nhiên, với việc Benzema không thể dự World Cup 2022, HLV Deschamps sẽ phải tìm phương án thay thế mang tính bất đắc dĩ. 
Theo Long Nguyên (Dân Việt)

https://danviet.vn/nong-benzema-chia-tay-world-cup-2022-vi-chan-thuong-20221120061417119.htm

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.