M.U ra thông báo chia tay Cristiano Ronaldo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không lâu kể từ sau đoạn phỏng vấn gây chấn động với người dẫn chương trình Piers Morgan, Manchester United (M.U) đã chính thức nói lời chia tay với Ronaldo.

M.U đăng thông báo chia tay Ronaldo trên trang chủ của đội bóng. Ảnh: M.U
M.U đăng thông báo chia tay Ronaldo trên trang chủ của đội bóng. Ảnh: M.U
Rạng sáng 23.11 theo giờ Việt Nam, trang chủ của CLB M.U đã đăng thông báo với tiêu đề ngắn gọn: "Ronaldo rời United".
Cụ thể, nội dung như sau: "Cristiano Ronaldo sẽ rời M.U theo một thỏa thuận chung và có hiệu lực ngay lập tức.
Đội bóng cảm ơn Ronaldo vì những đóng góp to lớn của anh ấy trong 2 giai đoạn ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân. Chúc anh ấy và gia đình những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.
Mọi người ở M.U vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời HLV Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ".

Ronaldo muốn đến 1 CLB dự Champions League. Ảnh: REUTERS
Ronaldo muốn đến 1 CLB dự Champions League. Ảnh: REUTERS
Trước đó, Ronaldo đã khiến cho dư luận phải xôn xao khi thực hiện một cuộc phỏng vấn với nội dung bôi nhọ M.U. Trong đó, CR7 công khai tuyên bố không tôn trọng HLV Erik ten Hag, thậm chí còn chỉ trích giới chủ là nhà Glazer chỉ biết kiếm tiền từ đội bóng...
Điều này dường như đã đặt chấm hết cho mối lương duyên giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và "Quỷ đỏ". Khi ngay sau đó, HLV Erik ten Hag đã đề nghị một cuộc họp gấp với ban lãnh đạo đội bóng để xem xét các phương án trừng phạt chân sút sinh năm 1985. Có lẽ từ đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đã quyết định nói lời chia tay với Ronaldo.
Có nhiều thông tin cho rằng vì CR7 đã tự cắt đứt với đội bóng nên sẽ không nhận được số tiền lương của 6 tháng hợp đồng còn lại, khoảng 16 triệu bảng Anh.
Tuy nhiên, cớ sự xảy ra đến mức này dường như cũng đã nằm sẵn trong sự tính toán của cựu tiền đạo Real Madrid. Bởi anh chính là người chủ động đề nghị thực hiện cuộc phỏng vấn. Xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng trước khi đoạn phỏng vấn được tung ra, Ronaldo cùng với người đại diện là "siêu cò" Jorge Mendes đã tiến hành tìm một đội bóng mới thích hợp hơn.
Ronaldo đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022. Ảnh: REUTERS
Ronaldo đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022. Ảnh: REUTERS
Hiện tại, Ronaldo đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha để thi đấu ở World Cup 2022. Đây cũng là cơ hội tốt để chân sút 37 tuổi thể hiện bản thân nhằm mời gọi các đội bóng lớn chiêu mộ mình. Bởi sau World Cup 2022, CR7 sẽ không cần phải trở về sân Old Trafford nữa!
Theo Nghi Thạo (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.