Lịch trực tiếp World Cup 2022: Chờ Messi tỏa sáng, nhà vô địch ra quân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lionel Messi cùng đội tuyển Argentina sẽ nhập cuộc World Cup 2022 bằng trận gặp Saudi Arabia, trong khi Pháp sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch bằng màn đối đầu Australia.

Messi trong buổi tập của tuyển Argentina. Ảnh: Hải An/Vietnam+
Messi trong buổi tập của tuyển Argentina. Ảnh: Hải An/Vietnam+
Sau trận cầu mãn nhãn với chiến thắng của tuyển Anh, người hâm mộ hy vọng sẽ tiếp tục chứng kiến thêm "cơn mưa bàn thắng" khi Argentina và Pháp đối đầu các đại diện châu Á.
Vào lúc 17 giờ chiều nay (22/11), Lionel Messi và các đồng đội sẽ nhập cuộc chơi bằng màn chạm trán đội tuyển Saudi Arabia.
Với đội hình toàn sao, đội tuyển Argentina được dự đoán sẽ dễ dàng đánh bại Saudi Arabia, thậm chí là một chiến thắng đậm.
Messi chắc chắc sẽ là tâm điểm của trận đấu với kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong lần cuối cùng xuất hiện ở sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh.
Trước trận, Messi cho biết: "Tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc tại kỳ World Cup năm nay. World Cup rất đặc biệt. Tôi không biết liệu chúng tôi có thể có kết quả tốt hơn không, nhưng hiện tại chúng tôi không thấy bất cứ áp lực nào."
Trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5.
Trong ngày 22/11, World Cup 2022 còn diễn ra hai trận đấu đáng ý khác. Đan Mạch đối đầu Tunisia và lúc 20 giờ, trong khi Mexico đối đầu Ba Lan lúc 23 giờ.
Còn vào lúc 2 giờ sáng 23/11, nhà đương kim vô địch World Cup Pháp sẽ chính thức bước vào cuộc chơi trên đất Qatar.
Đoàn quân của huấn luyện viên Didier Deschamps sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng màn so tài với Australia.
Ngay trước thềm giải đấu, Pháp đã liên tiếp phải nhận hung tin khi nhiều trụ cột dính chấn thương, trong đó đáng chú ý là Karim Benzema.
Tuy nhiên, với lực lượng hiện tại, đội tuyển Pháp vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Australia và chiến thắng là điều mà họ đang hướng đến.
Trận đấu giữa nhà vô địch Pháp và đại diện châu Á sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, VTV Cần Thơ.

Lịch thi đấu và trực tiếp World Cup 2022

Ngày 22/11

17g Argentina - Saudi Arabia (VTV5)

20g Đan Mạch - Tunisia (VTV2, VTV Cần Thơ)

23g Mexico - Ba Lan (VTV2, VTV Cần Thơ)

Ngày 23/11

2g Pháp - Australia (VTV3, VTV Cần Thơ)

Theo Huy Khánh (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.