Man United thắng ấn tượng trước Tottenham

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tại vòng 12 Premier League, Man United có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân Old Trafford. Trong một ngày tuyến giữa “Quỷ đỏ” chơi ấn tượng, đội khách đã phải chấp nhận thất bại 0-2.

Man United chơi bóng rất mãn nhãn trước một đối thủ đầy khó chịu. Ảnh: AFP
Man United chơi bóng rất mãn nhãn trước một đối thủ đầy khó chịu. Ảnh: AFP
Ở trận này, huấn luyện viên Ten Hag đã quyết định sử dụng Casemiro ngay từ đầu thay vì Eriksen. Việc này đã giúp cho Bruno và Fred được giải phóng khỏi vai trò phòng ngự và thoải mái chơi tấn công. “Số 8” di chuyển khá rộng để sáng tạo lối chơi, trong khi đó Fred cũng cho thấy phong độ khá tốt.
Với sơ đồ 3 trung vệ, Tottenham rất khó để triển khai bóng khi Man United luôn đẩy cao đội hình để áp sát. Spurs muốn triển khai bóng chậm với việc Harry Kane lùi sâu để kiến thiết, nhưng hàng thủ “Quỷ đỏ” chơi rất tập trung và luôn ngăn chặn thành công sự đột phát của Ivan Perisic hay Matt Doherty ở hành lang hai cánh.
Hiệp 1 Man United thi đấu áp đảo hơn, các cầu thủ áo đỏ triển khai bóng với những pha ban bật rất nhuần nhuyễn. Đội chủ nhà tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng thủ thành Hugo Lloris bắt bóng quá xuất sắc. Việc tập trung chơi tốt cho hàng phòng ngự, Spurs đang khiến Son Heung-min và Harry Kane đói bóng và khó có thể khiến khung gỗ của De Gea bị chao đảo.
Rõ ràng Man United đang tấn công rất hiệu quả, điều này được thể hiện ở ngay đầu hiệp 2 khi Fred mở điểm cho đội chủ nhà. Bruno và các đồng đội có pha phản công chớp nhoáng, Antony chuyển hướng sang cánh trái cho Sancho và “số 25” trả bóng về tuyến hai cho Fred. Cú sút của cầu thủ người Brazil có phần may mắn khi bóng đập chân Davies và chuyển hướng vào gôn của Lloris.

Fred tỏa sáng giúp Man United vươn lên dẫn trước. Ảnh: AFP
Fred tỏa sáng giúp Man United vươn lên dẫn trước. Ảnh: AFP
Bị dẫn trước nhưng Tottenham vẫn rất bế tắc trong khâu triển khai bóng. Tuyến giữa của “Gà trống” không cầm nổi bóng khi họ liên tục chuyền sai địa chỉ. Tình cảnh của Kane và Son không khác hiệp 1 là mấy khi bộ đôi này vẫn không có bóng để chơi.
Màn trình diễn ấn tượng của Man United tiếp tục được đền đáp ở phút 69 khi Bruno Fernandes có cú cứa lòng đẹp mắt khiến thủ thành Hugo Lloris phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Bruno Fernandes dập tắt mọi hy vọng của Tottenham. Ảnh: AFP
Bruno Fernandes dập tắt mọi hy vọng của Tottenham. Ảnh: AFP
Chung cuộc, Man United giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham. Sau trận này, “Quỷ đỏ” xếp thứ 5, “Gà trống” đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.
Theo Đức Mạnh (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.