Chelsea bị Man United níu chân ở Stamford Bridge

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Jorginho ghi bàn từ chấm phạt đền phút 87 còn Casemiro có pha lập công đầu tiên trong màu áo Man United ở phút bù giờ 90+4, khiến đoạn kết trận đại chiến tại Stamford Bridge xoay chuyển theo cách không ai ngờ tới.
 


Pha kéo người lộ liễu của McTominay với Armando Broja, hai cầu thủ vừa được cả Man United lẫn Chelsea tung vào sân ở những phút cuối trận, ngỡ đã khiến Man United phải ôm nỗi sầu thất bại. Jorginho sút phạt đền hết sức chuẩn xác, đưa Chelsea vượt lên trước ở phút 87 và cầm chắc chiến thắng khi thời gian thi đấu chính thức cạn dần.
 

Jorginho sút phạt đền đưa Chelsea vượt lên phút 87
Jorginho sút phạt đền đưa Chelsea vượt lên phút 87



Chuỗi 4 trận đối đầu liên tiếp toàn hòa giữa hai "ông lớn" suýt phải dừng lại với 3 điểm trọn vẹn gần như đã nằm trong tay đội chủ nhà Chelsea.


Không còn đường lùi, Man United tràn lên tấn công quyết liệt sau khi trọng tài báo cộng bù thời gian đến 6 phút. Bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn trong phần lớn trận đấu, trong đó, riêng Antony và Marcus Rashford tung ra đến 4 cú dứt điểm nhưng đều không thắng nổi thủ môn Kepa lẫn xà ngang cột dọc khung thành đội chủ nhà, Man United dù vậy vẫn kịp gieo sầu cho hàng vạn khán giả London ở khoảng thời gian bù giờ ngắn ngủi này.
 

Casemiro gỡ hòa cho Man United phút 90+4
Casemiro gỡ hòa cho Man United phút 90+4


Phút 90+4, từ pha treo bóng bên cánh trái của Luke Shaw, Casemiro bật cao đánh đầu hiểm hóc mà thủ môn Kepa dù đã nỗ lực cản phá, bóng vẫn bật cột dọc rồi đi qua vạch vôi cầu môn. Bàn thắng được tính cho Man United và kết quả lúc này được cân bằng 1-1.

 

Niềm vui không trọn vẹn với Chelsea và tân HLV Graham Potter
Niềm vui không trọn vẹn với Chelsea và tân HLV Graham Potter



Không còn đủ thời gian cho mọi sự đổi thay, cả Chelsea cũng như Man United chỉ còn biết lui quân về bảo vệ khung thành, bảo toàn luôn tỉ số hòa cho đến khi trọng tài Stuart Attwell thổi còi kết thúc trận đấu. Chia điểm nghẹt thở ở trận đại chiến vòng 13, Chelsea và Man United dậm chân ở các vị trí 4 và 5 trên bảng xếp hạng, hoàn toàn có thể bị Newcastle qua mặt nếu "Chích chòe" thắng được Tottenham ở lượt đấu đêm 23-10.
 

 Chelsea và Man United níu chân nhau ở vòng 13
Chelsea và Man United níu chân nhau ở vòng 13

Theo Đông Linh (NLĐO/Ảnh: Reuters)

 

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.