Liverpool 'hủy diệt' 9-0, Man City và Arsenal thắng ngược kịch tính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Liverpool đã trở lại ấn tượng bằng chiến thắng 9-0 trước AFC Bournemouth ở vòng 4 Premier League, trong khi Man City và Arsenal cũng giành chiến thắng ngược dòng.

Liverpool thắng đậm 9-0 trước AFC Bournemouth. (Nguồn: Getty Images)
Liverpool thắng đậm 9-0 trước AFC Bournemouth. (Nguồn: Getty Images)


Sau 3 trận chỉ hòa và thua, Liverpool đã đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng bằng chiến thắng "hủy diệt" 9-0 trước AFC Bournemouth ở vòng 4 Premier League.

Luis Diaz (cú đúp), Roberto Firmino (cú đúp), Alexander-Arnold, Harvey Elliott, Virgil Van Dijk và Fabio Carvalho đã thay nhau "trút giận" lên đội bóng tân binh để mang về chiến thắng đầu tay.

Bàn thắng còn lại của The Kop được ghi sau pha phản lưới nhà của trung vệ Chris Mepham bên phía AFC Bournemouth.

Chiến thắng tưng bừng giúp cho đoàn quân của huấn luyện viên Juergen Klopp có được 5 điểm sau 4 vòng đấu, tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Trong khi đó, việc phải nhận đến 9 bàn khiến AFC Bournemouth trở thành đội bóng để thủng lưới nhiều nhất tính đến thời điểm này với 16 lần phải vào lưới nhặt bóng. Đội bóng tân binh hiện đang xếp thứ 16 với 3 điểm.

 

Erling Haaland lập cú đúp giúp Man City chiến thắng ngược. (Nguồn: Getty Images)
Erling Haaland lập cú đúp giúp Man City chiến thắng ngược. (Nguồn: Getty Images)


Cũng ở vòng 4, Manchester City đã phải trải qua trận cầu vô cùng chật vật mới có thể ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước Crystal Palace.

Ở cuộc chạm trán tại Etihad, Crystal Palace đã liên tiếp tạo nên bất ngờ khi dẫn trước nhà đương kim vô địch 2-0 nhờ pha phản lưới nhà của John Stones và bàn thắng của Joachim Andersen.

Tuy nhiên, Man City đã thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 để thắng ngược đầy ấn tượng với sự tỏa sáng của Bernardo Silva và Erling Haaland.

Bernardo Silva là người mở đầu cho màn ngược dòng với bàn rút ngắn tỷ số 1-2, trước khi Haaland mang về cho mình hat-trick đầu tiên tại Premier League.

Giành chiến thắng song Manchester City vẫn chưa thể đòi lại ngôi đầu bởi ở trận đấu muộn Arsenal đã ngược dòng thắng Fulham 2-1.

Aleksandar Mitrovic phá vỡ thế cân bằng với bàn mở tỷ số ở đầu hiệp 2 cho Fulham. Tuy nhiên, Martin Odegaard và Gabriel Magalhaes thay nhau ghi bàn để giúp Pháo thủ nguộc dòng thành công.

 

 Arsenal ngược dòng kịch tính. (Nguồn: Getty Images)
Arsenal ngược dòng kịch tính. (Nguồn: Getty Images)


Với kết quả này, Arsenal tiếp tục độc chiếm ngôi đầu với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu, nhiều hơn Manchester City 2 điểm.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Chelsea đã phải chơi thiếu ngược từ phút 28 với tấm thẻ đỏ của Gallagher. Tuy nhiên, họ vẫn giành được chiến thắng 2-1 trước Leicester City nhờ cú đúp của Raheem Sterling.

Kết quả vòng 4 Premier League

Southampton - Manchester United 0-1
Brentford - Everton 1-1
Brighton & Hove Albion - Leeds United 1-0
Chelsea - Leicester City 2-1
Liverpool - AFC Bournemouth 9-0
Manchester City - Crystal Palace 4-2
Arsenal - Fulham 2-1

Theo Huy Khánh (Vietnam+)

 

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.