Ronaldo chính thức rút du đấu cùng M.U, sắp có cuộc chia tay đình đám

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cristiano Ronaldo sẽ không cùng M.U đi du đấu trước mùa giải ở Thái Lan và Úc sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha được nghỉ thêm thời gian để giải quyết vấn đề gia đình.

Ronaldo đã vắng mặt hồi đầu tuần khi tân HLV của M.U, Erik ten Hag chào đón các cầu thủ của CLB đến sân tập Carrington để bắt đầu đợt tập huấn trước mùa giải. Ronaldo nói với M.U rằng anh ấy đang giải quyết một vấn đề gia đình và vẫn vắng mặt vào ngày 7.7.
 

 Ronaldo chính thức rút du đấu cùng M.U. Ảnh chụp màn hình
Ronaldo chính thức rút du đấu cùng M.U. Ảnh chụp màn hình


Với động thái trên, Ronaldo sẽ không nằm trong nhóm bay đến Bangkok (Thái Lan) vào ngày 8.7 và không có ước tính về thời điểm anh sẽ hội quân cùng M.U, đội đối mặt với Liverpool ở Thái Lan vào đầu tuần tới trước khi bay đến Úc.

Cuối tuần trước, siêu sao 37 tuổi đã yêu cầu rời Old Trafford sau khi không hài lòng với phong độ sa sút của đội kể từ khi anh trở lại vào năm ngoái. M.U đã bỏ lỡ suất tham dự Champions League mùa tới sau khi xếp thứ 6 tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo M.U vẫn khẳng định Ronaldo sẽ góp mặt trong đội hình mùa tới trong bối cảnh Chelsea và Napoli được báo cáo quan tâm chiêu mộ CR7. Tờ The Sun cũng tiết lộ HLV Ten Hag cũng được cho là gạch tên Ronaldo khỏi kế hoạch của mình ở mùa tới.

 

Ronaldo không thể giúp M.U có thành tích tốt mùa trước. Ảnh:  AFP
Ronaldo không thể giúp M.U có thành tích tốt mùa trước. Ảnh: AFP


"Cristiano Ronaldo sẽ không tham gia bữa tiệc M.U dự kiến​​ khởi hành chuyến du đấu trước mùa giải của chúng tôi ở Thái Lan và Úc vào ngày 8.7. Anh ấy đã được cho thêm thời gian để giải quyết vấn đề gia đình. Cristiano vẫn còn hợp đồng với M.U trong một mùa giải nữa và anh ấy không phải để bán", người phát ngôn của M.U nói với tờ Manchester Evening News.

Ronaldo đã ghi 24 bàn trên mọi đấu trường mùa trước và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của CLB, nhưng việc M.U vẫn lỗi hẹn với danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017 khiến CR7 muốn rời đi để tìm vinh quang trước khi giã từ sự nghiệp.

Theo Tây Nguyên (TNO)

 

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.