Lịch thi đấu, trực tiếp chung kết Champions League sáng 29.5: 'Vua cúp' đấu 'vua bẫy'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả chung kết Champions League diễn ra rạng sáng mai 29.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.
4 năm trước, Liverpool và Real Madrid đã đụng nhau tại trận chung kết Champions League ở Kiev (Ukraine). Giờ đây, họ lại gặp nhau tại một địa điểm khác nằm ở phía Tây Nam thủ đô Paris của nước Pháp, đó là sân Công viên các hoàng tử.
 
 
Liverpool với lối chơi tấn công mạnh mẽ của mình được giới chuyên môn xác nhận là "kèo trên" so với Real Madrid, một khách hàng quen thuộc của giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Đã 13 lần vô địch châu Âu cấp CLB, rõ ràng Real Madrid là "đại ka" của Cúp C1 lẫn Champions League. Trong khi đó, Liverpool vô địch giải đấu này năm 2019 và họ được gọi là "Vua đấu cúp" nhờ chính sách xoay tua cầu thủ của HLV Klopp cùng dàn cầu thủ tràn đầy thể lực.
 
Liverpool cần cẩn trọng với tiền đạo Benzema. Ảnh: AFP
Liverpool cần cẩn trọng với tiền đạo Benzema. Ảnh: AFP
Sự lép vế của Real Madrid trước Liverpool là có thật khi họ liên tục gặp may và lội ngược dòng trước PSG, Chelsea và mới đây là Man City ở vòng đấu loại Champions League mùa này. Đó đều là những chiến thắng nghẹt thở ở các thời điểm không tưởng, khoảng thời gian mà tiền đạo Benzema ghi 3 bàn thắng quan trọng để đưa đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào đến tận trận chung kết năm nay. Rõ ràng, Real Madrid đã biết cách "bẫy" đối phương ở những thời điểm nhạy cảm trong trận đấu và thứ vũ khí nguy hiểm đó rất khó bắt bài.
Liverpool có vẻ thoải mái hơn khi không gặp một CLB ghê gớm nào ở vòng knock-out. Ngoài Villarreal và Benfica, Inter Milan là đôi thủ "xương" nhất nhưng chưa đủ cản đường đoàn quân đỏ đại diện của bóng đá Anh.
Tiền đạo Mohamed Salah đoạt "Chiếc giày vàng" Ngoại hạng Anh, anh không vui không hẳn vì phải chia sẻ giải thưởng này với Son Heung-min mà còn vì thất bại của Liverpool trong cuộc đua song mã trước Man City.
 
Salah tái ngộ Mendy ở trận chung kết Champions League mùa này. Ảnh: AFP
Salah tái ngộ Mendy ở trận chung kết Champions League mùa này. Ảnh: AFP
Người hâm mộ hy vọng Liverpool biến cơn giận đó thành quyết tâm ở Paris để hoàn tất cú ăn 3 mùa này.
Theo Kim Chao (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.